Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bản án cho gã hàng xóm nhiều lần xâm hại bé 10 tuổi


Theo tin tức nhận được, trên địa bàn xã Võ Miếu (Thanh Sơn, Phú Thọ) vừa xảy ra vụ người đàn ông 40 tuổi có hành vi dâm ô với bé gái 10 tuổi.


Theo đó, đối tượng Chu Hữu Đức (SN 1974, trú tại làng Bần 1, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) đã bị công an huyện Thanh Sơn tạm giữ vào sáng 26/10.


Trao đổi với PV qua điện thoại ông Nguyễn Viết Lương - Trưởng công an xã Võ Miếu (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, vào tối 22/10 công an xã Võ Miếu nhận được đơn trình báo của chị Phan Thị L. (SN 1978, mẹ của cháu My, trú xã Bần 1) về việc con gái của mình bị đối tượng Đức (hàng xóm) đã có hành vi dâm ô với con gái của mình tại một bụi cây và bị một người hàng xóm phát hiện.


Bản án cho gã hàng xóm nhiều lần xâm hại bé 10 tuổi - Ảnh 1


Ngay sau đó, My cùng mẹ ra UBND xã Võ Miếu để nhờ sự giúp đỡ của công an. Tại cơ quan công an, trình bày trong sợ hãi, My cho biết: “Khi cháu đang trên đường đi chơi về, khi tới bụi cây gần nhà thì gặp chú Đức và bị chú ấy kéo vào đó nhưng chưa làm gì”. Nhận thấy sự việc chưa sáng tỏ, công an xã đã động viện hai mẹ con về nhà hỏi rõ vấn đề này nếu có thông tin gì khác thì lên trình báo.


Tuy nhiên, khi về nhà được mẹ động viên My đã kể lại việc đã bị Đức nhiều lần có hành vi dâm ô khi đi chơi về một mình.


Ngày 25/10, bà L. cùng người thân một lần nữa đưa My lên công an xã để trình bày lại việc xảy ra hôm 22/10. Ngay lập tức Đức đã bị triệu tập để lấy lời khai và hoàn tất hồ sơ gửi lên công an huyện Thanh Sơn.


Ngày 26/10, công an huyện Thanh Sơn đã xuống lấy lời khai của Đức. Sau nhiều giờ chối cãi, cuối cùng Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô nhiều lần đối với cháu My.


Ngay sau đó Đức đã bị công an huyện Thanh Sơn đưa về trụ sở công an huyện tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.


Bản án cho gã hàng xóm nhiều lần xâm hại bé 10 tuổi - Ảnh 2


Ông T. - bố của My.


Trao đổi với PV, ông T. – bố của My cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra gia đình tôi vô cùng bức xúc, tôi không thể tin được người bạn lâu nay của mình lại có thể làm những việc như vậy với đứa đáng tuổi con cháu mình như vậy. Việc xảy ra từ hôm 22/10, nhưng mấy hôm đấy tôi lại không có nhà mà vợ tôi lại giấu không cho biết, mãi đến hôm 25/10 khi công an xã đến để điều tra sự việc thì tôi mới biết”.


“Sự việc xảy ra với con bé nhà tôi khiến ai cũng phẫn nộ, từ hàng xóm láng giềng đến họ hàng nhà, nó năm nay mới có 10 tuổi còn bé dại chứ đã biết gì đâu. Chỉ tội nghiệp con bé, từ khi sự việc xảy ra đến nay không đêm nào là không hốt hoảng bật dậy gọi mẹ. Nó cũng không dám đi học, mãi 2 hôm nay mới bắt đầu đi học trở lại như bình thường. Nhìn nó sợ hãi mà tôi không thể chịu được” - ông T. chia sẻ thêm.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP