Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đấm vào mặt mẹ bạn, một thanh niên bị đâm tử vong


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 1/12 trung tá Nguyễn Duy Đông – Phó trưởng công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thái (SN 1983, xóm 7, xã Đức Thịnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi giết người .


Đấm vào mặt mẹ bạn, một thanh niên bị đâm tử vong - Ảnh 1


Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h30 ngày 29/11/2014, Thái đi đám cưới một người bạn cùng thôn. Sau khi chúc tụng vài chén rượu, Thái và Bùi Huy Q (SN 1983) là người cùng thôn ngà ngà say nên rủ nhau lên sân khẩu nhảy nhót.


Do quá "sung", Q rút bật lửa ra đốt vào bụng của Thái dẫn đến hai bên xích mích nhau nhưng khi cuộc vui chấm dứt thì ai cũng đã về nhà nấy.


Đến chiều cùng ngày, Q nhớ lại sự việc lúc trưa, liền rủ Th và Đ ở cùng thôn đến nhà Thái để xin lỗi. Tuy nhiên sau khi “làm lành” với bạn, Q liền mỉa mai với đại ý, nếu không xin lỗi thì Thái cũng không làm gì được anh ta.


Trong lúc đó, mẹ của Thái đang tức vì con bị Q dùng bật lửa đốt vào bụng khi nhảy nhót trên sân khấu tại đám cưới. Vậy mà Q không xin lỗi tử tế còn nói thế nên đã mắng Q sao chơi ác vậy.


Khi mẹ của Thái vừa dứt lời, Th xông tới đấm thẳng vào mặt mẹ của Thái. Đang nằm trên giường thấy thế Thái liền nhảy dậy lấy ngay con dao để đầu giường đâm Th 3 phát vào bụng; sau đó Q lao vào cũng bị Thái đâm liên tiếp vào ngực.


Sau khi gây án, Thái bỏ chạy mang theo con dao và vứt xuống sông.


Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Q đã tử vong trong buổi tối cùng ngày, còn Th bị thương nặng đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Nghệ An.


Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và tiến hành truy bắt và tóm gọn đối tượng gây án trong ngày hôm đó.


Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Thọ phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP