Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt gã làm công cướp, hiếp bà chủ rồi đâm công an trọng thương


Theo tin tức trên ANTV, ngày 3/12 công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Trần Ngọc Diệu, trú huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản và chống người thi hành công vụ.


Trần Ngọc Diệu là đối tượng có tiền án 11 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em , mới ra tù tháng 2/2014.


Bắt gã làm công cướp, hiếp bà chủ rồi đâm công an trọng thương - Ảnh 1


Theo đó, Diệu là người làm thuê cho gia đình chị Y (SN 1976, trú tại xã Liên Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng). 17h ngày 1/12, trong lúc đang hái cà phê tại vườn nhà, bất ngờ, chị Y bị Diệu bóp cổ, bịt miệng và có những hành động nhằm mục đích hiếp dâm.


Rất may lúc đó có tiếng xe máy đi qua nên Diệu từ bỏ ý định hiếp dâm nhưng lục túi của chị Y lấy đi 8 thẻ cào điện thoại, 160.000 đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động.


Sau đó, Diệu trở về nhà chị Y lấy xe máy biển số 49T6 – 5… bỏ trốn thì bị anh Nguyễn Văn L là người nhà của chị Y phát hiện. Anh L truy đuổi đến dốc 800 xã Tân Hà thì Diệu bỏ xe, chạy lên đồi.


Lúc 17h ngày 1/12, sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã huy động các lực lượng bao vây truy bắt Diệu. Đến 5h30 ngày 3/12, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Công an huyện Lâm Hà gồm 3 anh Nguyễn Quốc Chinh, Kiều Văn Cảnh và Ngô Hữu Chí đang tuần tra tại địa bàn xã Tân Hà thì phát hiện Diệu.


Bị tổ tuần tra truy đuổi, Diệu quay lại cầm dao và gậy là cây cà phê chống trả. Tổ tuần tra đã phải bắn 2 phát súng chỉ thiên nhưng Diệu không buông hung khí .


Anh Nguyễn Quốc Chinh lao vào bắt thì bị Diệu đâm 2 nhát vào tay và bị Diệu dùng gậy đánh vào trán. Dù chống trả quyết liệt nhưng Diệu đã bị bắt ngay sau đó.


Công an huyện Lâm Hà đang lập hồ sơ xử lý đối với Diệu.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP