Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nhóm cướp 9X gây án để lấy tiền mua dâm


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 4/12 Đội Chống cướp và cướp giật tài sản (Đội 8), Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phí Đăng Thuận, Dương Thế Hoạt và Phí Đăng Khoa, về hành vi cướp tài sản .


Theo tài liệu vụ án, Thuận, Khoa và Hoạt đều sinh năm 1996 và cùng ở cụm 2, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Trong các ngày 6, 13 và 15/11, các đối tượng này đã rủ nhau tham gia 3 vụ cướp tài sản tại các tuyến đường liên xã ở các huyện Đan Phượng và Phúc thọ. Có vụ, bọn cướp dùng dao tông chém toác mụ bảo hiểm của nạn nhân để uy hiếp, đe dọa cướp tài sản gồm điện thoại di động các loại, tiền và nhiều đồ dùng cá nhân khác.


Bắt nhóm cướp 9X gây án để lấy tiền mua dâm - Ảnh 1


Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 6/11, Thuận điều khiển xe máy Wave Alpha mang biển kiểm soát 29V5 - 3678 chở Khoa ngồi sau, đi đến thôn La Thạch, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng thì gặp anh Bạch Công Đ (sinh năm 1987, trú tại Quốc Oai, Hà Nội) đang đi đường. Thuận điều khiển xe chặn ngang đầu xe anh Đ rồi nhảy xuống dùng dao tông chém vào mũ bảo hiểm của anh Đ để uy hiếp, đe dọa cướp tài sản gồm 1 chiếc điện thoại di động Nokia và 36.000 đồng.


Rất may trong vụ cướp này, dù chiếc mũ bị nhát dao đâm thủng nhưng nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ phần tóc.


Tiếp đó, Thuận cùng Hoạt gây lên thêm một vụ cướp khác vào 22h30 ngày 13/11. Thuận cầm dao (kiểu dao tông) đi đến đường đê Tả đáy thôn Thọ Vực, Đồng Tháp, Đan Phượng thì gặp chị Lê Thị H (SN 1988, trú tại Phúc Thọ, Hà Nội), chúng đe dọa và cướp của chị H được 1 chiếc điện thoại Nokia và 400.000 đồng rồi tẩu thoát.


Gần nhất, khoảng 19h ngày 15/11, Thuận đã chuẩn bị một con dao dài khoảng 50cm và rủ Hoạt đi cướp tài sản của người đi đường. Khi đi đến quốc lộ 32 thì phát hiện chị Lộc Thị V (SN 1985, trú tại Phúc Thọ, Hà Nội) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29V3 – 0… chở theo chị Hà Thị C. Chúng đã theo chạy theo 2 người này đến địa phận xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ thì Hoạt ép xe làm chị V và chị C ngã ra đường. Chúng dùng dao đe dọa cướp được của chị V 2 chiếc điện thoại cùng 16.500.000 đồng rồi tẩu thoát.


Bắt nhóm cướp 9X gây án để lấy tiền mua dâm - Ảnh 2


Nhận được thông tin từ những người bị hại, Đội 8 (Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội) đã phối hợp với Công an các huyện Đan Phượng và Phúc Thọ đã lập kế hoạch truy xét, xác minh và truy tìm các đối tượng.


Qua quá trình điều tra, nắm tình hình các trinh sát đã phát hiện trên địa bàn có 3 thanh niên trên thường xuyên lêu lỏng, chơi bời và tiến hành mời lên làm việc.


Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận rủ nhau thực hiện các vụ cướp để lấy tiền ăn chơi. Sau mỗi phi vụ thành công, nhóm cướp 9X này tìm ngay về nơi trú ẩn ở các nhà nghỉ hoặc quán rượu và tìm thú vui thể xác với gái mại dâm .


Vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.








Ai là bị hại trong các vụ cướp do Thuận, Khoa và Hoạt gây ra, liên hệ với Đội 8, Phòng CSHS (ĐT: 0439.396.780 ) để giải quyết.

Clip xem thêm:


Băng cướp đâm thấu phổi người phụ nữ bán rau.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP