Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nữ hành khách với 'độc chiêu' giấu heroin


Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 12/12, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lâm Thị Kim Hồng Hạnh (SN 1977, quốc tịch Australia) về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy ”.


Bắt nữ hành khách với 'độc chiêu' giấu heroin - Ảnh 1


Trước đó, ngày 2/12/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với lực lượng chức năng tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, bắt quả tang Lâm Thị Kim Hồng Hạnh cất dấu Heroin trong người khi làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay.


Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong người Hạnh có 1 thỏi heroin ở chỗ kín, 1 thỏi heroin ở hậu môn, 3 thỏi heroin ở quần lót. Tổng trọng lượng gần 380g (tương đương 1 bánh heroin).


Bước đầu, đối tượng Hạnh khai nhận: Khi ở Australia có người quen gợi ý cho Hạnh về Việt Nam vận chuyển ma túy sang Australia.


Khoảng 15h ngày 2/12/2014 có một nam và 1 nữ giao cho Nga 1 bọc gồm 5 thỏi ma túy. Nếu số ma túy về đến Australia sẽ có người đến nhận và trả tiền công 25.000 đô la Úc.


Với thành tích trên, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi Thư khen thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Tây Ninh.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP