Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị đâm chết vì tìm đối thủ để ra oai với vợ


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân , ngày 24/12, Đội trọng án, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết đang truy tìm 2 kẻ gây ra vụ giết người dã man trên địa bàn.


Bị đâm chết vì tìm đối thủ để ra oai với vợ - Ảnh 1


Theo đó, sau mấy giờ lai rai, khi rượu đã cạn và bạn nhậu đã ngà say thì Thạch D (SN 1994, ngụ xã Phương Thạch, huyện Càng Long, Trà Vinh) chợt nhớ đến câu nói của Đoàn Văn Nhuần (SN 1990, quê xã Lình Huỳnh, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) có ý xúc phạm đến vợ mình nên bức xúc kể lại cho cả nhóm nghe và thống nhất “để mai hỏi cho rõ”.


Riêng Phan Thanh T (SN 1992, ngụ xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, Long An) góp lời: “Bây giờ gặp hỏi luôn”. D đồng ý cùng T tìm tới nơi làm việc của Nhuần ở xưởng sản xuất hộp giấy trên Quốc lộ 1A, KP14, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân lúc 0h30 ngày 30/11/2014.


Đang ngủ trong xưởng, Nhuần bước ra mở cửa thì bị D xấn tới hỏi: “Vì sao lại nói Kh (vợ D) cuốn đồ theo trai?”. Nhuần phủ nhận không nói điều đó nên đôi bên xảy ra cãi vã và T, D dùng tay đánh Nhuần.


Do bị đánh đau nên Nhuần chạy vào xưởng lấy một cây gỗ dài mang ra đánh T, nhưng bị D túm được. Thấy yếu thế, Nhuần bỏ chạy vào trong xưởng thì bị D, T đuổi theo. Không muốn việc nhỏ hóa to nên Kh bước tới, ôm giữ chồng lại, chỉ còn mình T xông được vào trong xưởng. Tại đây, T bị Nhuần và đồng hương Trần Văn Để (SN 1996) dùng dao đả thương đến bất động tại chỗ.


Nhuần và Để cầm hung khí đuổi theo D nhưng đối phương đã nhanh chóng điều khiển xe máy bỏ chạy. Sau đó Nhuần lấy xe máy chở Để trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được mọi người cấp tốc đưa đi cấp cứu, nhưng T đã chết trước khi nhập viện. Nội dung vụ án cho thấy mâu thuẫn ban đầu chỉ là chuyện vặt vãnh trong cuộc sống, nhưng hậu quả để lại thì thật đau lòng.


Cơ quan công an yêu cầu Đoàn Văn Nhuần và Trần Văn Để nên sớm đến Đội 9, Phòng CSĐTTP về TTXH tại số 459 Trần Hưng Đạo (P.Cầu Kho, quận 1) trình diện. Ai biết các đối tượng trên hiện đang cư ngụ ở đâu, xin báo về Đội 9 theo số ĐT: 08.38387414.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP