Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Diễn biến mới nhất vụ nghi chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Hà Nội


Xong việc, chồng sẽ đi theo với vợ..."


Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin vào chiều 19/12, tại ngôi nhà số 1/21, ngõ 126 phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc A. (SN 1991). Cao Xuân Quát (24 tuổi) chồng của chị này trở thành nghi can số 1 trong Vụ án.


Theo tìm hiểu của PV, trang Facebook có tên Quát Quằn Quại cho biết, chủ nhân của trang SN 1990 và đã kết hôn với Nguyễn Thị Ngọc A.. Thông tin này khiến nhiều người cho rằng đó chính là Facebook của Cao Xuân Quát.


Trong status được viết trưa 23/12 có ghi khá chi tiết về vụ việc xảy ra với chị A., Quát Quằn Quại viết: "Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ - người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi... chồng xin lỗi" (trích nguyên văn).


Diễn biến mới nhất vụ nghi chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Hà Nội - Ảnh 1


Đối tượng Cao Xuân Quát.


Không chỉ có vậy, chủ nhân trang này còn viết: "Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ không xứng ngang với súc vật... bên tai luôn nghe thấy tiếng "Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi". Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy, lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình. Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào có thể ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra...".


Khi đọc những dòng status này, PV nhận thấy Quát Quằn Quại đang rơi vào tình thế cùng quẫn và có những suy nghĩ tiêu cực: "Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé, chồng đang đi làm 1 số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện 1 chút chồng còn có chút tính người... Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ...vợ nhé... Đợi chồng 1 chút nữa thôi vợ... Thực sự chồng rất yêu vợ, vợ biết mà...".


Cần xác định Facebook đó có phải của nghi can không?


Ngay sau status này được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng khuyên nhủ. Đến chiều 24/12, đã có 158 người chia sẻ với status của Quát Quằn Quại, trong đó rất nhiều lời bình luận, chủ yếu là khuyên Quát Quằn Quại không nên làm điều dại dột và nên đến cơ quan công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.


Nick name Last Knight khuyên nhủ (trích nguyên văn): "Q ơi đầu thú đi! Bạn bè đều bất ngờ cả, chết không hết việc được đâu. Thằng con mày chắc cũng gần 1 tuổi chết rồi để trách nhiệm cho ai". Bạn Tuấn Anh cũng khuyên nhủ: "Không thể ngờ là mày còn online FB để kể lể nữa đấy. Tội mày làm ra như thế, ra đầu thú đi. Mày phải nghĩ đến con mày nữa. Chết không giải quyết được lỗi lầm mày gây ra đâu. Ra đầu thú rồi làm lại bù đắp cho mọi người mà mày làm tổn thương ấy".


Còn bạn Cao Hieu đã đưa con của Quát Quằn Quại ra với mong muốn chủ Facebook này sẽ suy nghĩ lại (trích nguyên văn): "Anh ơi, cu Duy nó nhớ anh lắm, anh về đi. gia đình mình vẫn đón anh, vẫn chờ anh từng ngày. Về đi anh, xin anh đừng làm gì. Duy nó yêu bố Quát nhất mà. Anh về đi. Các anh em ở nhà ai cũng mong anh về. Xin anh!"...


Tuy nhiên, cho đến thời điểm chiều 24/12, vẫn không thấy Quát Quằn Quại trả lời lại các bạn trên Facebook.


Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, PV đã có cuộc trao đổi với chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất. ông Chất phân tích: "Thường là sau khi sự việc xảy ra, tâm lý của người chồng rơi vào tình thế hoảng hốt và hối hận. Theo đó, chỉ vì không làm chủ được hành vi đã khiến cho anh ta hăng máu lên và nổi máu điên, mà trong sự việc trên thì tôi cho rằng người chồng đã rơi vào tình cảnh điên nhất thời. Một khi đã bị áp lực tinh thần thì họ có thể làm bừa mà chẳng cần biết người thân của mình là ai và hậu quả như thế nào nữa".


Cũng theo chuyên gia này, người gây ra vụ việc thường nghĩ ra nhiều cách nhằm che giấu hành vi cũng như bỏ trốn. ông Chất lấy vụ án xảy ra ở thẩm mỹ viện Cát Tường làm ví dụ: "Sau khi gây tử vong cho chị H., đối tượng Tường và các cộng sự của mình đã nghĩ ra cách phi tang xác. Nhưng cách phi tang xác trong vụ án này khá trình độ và chi tiết".


Cũng theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, nếu chủ Facebook Quát Quằn Quại chính là Cao Xuân Quát thì anh ta đang rơi vào tình cảnh rối bời không biết xử lý thế nào cho đúng, cũng như không biết có nên ra cơ quan công an tự thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật hay không.


Ngoài ra, ông Chất cũng kiến nghị: "Chúng ta cần phải xác định rõ chủ Facebook Quát Quằn Quại có phải là người gây ra cái chết cho nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc A. vào chiều 19/12 vừa qua hay không? Biết đâu đấy chỉ là trò giả tạo của người thân anh ta... Điều này cần sự điều tra, tích cực của cơ quan công an".


Hiện cơ quan công an vẫn đang truy tìm tung tích của hung thủ gây ra vụ án trên.


Đào Giang



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP