Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị khách đi mua nhà xông vào khống chế cướp tài sản


Theo tin tức trên báo Giáo dục và Thời đại, ngày 11/12 ông Nguyễn Đình Thi, Trưởng khu phố Đội Cung 4, khu chung cư Mai Xuân Dương, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp tài sản rất táo tợn, đối tượng đã giả danh người đi mua nhà rồi khống chế người nhà ép phải đưa tiền cho chúng.


Vụ việc xảy ra vào sáng 10/12, tại khu Chung cư Mai Xuân Dương.


Bị khách đi mua nhà xông vào khống chế cướp tài sản - Ảnh 1


Theo đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, có hai người lạ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến nhà anh Nguyễn Ngọc Q.


Thời điểm đó, vợ chồng anh Q đi làm vắng nhà, chỉ có mẹ anh Q và cháu nhỏ ở nhà. Vì gia đình cũng đang có nhu cầu bán nhà nên mẹ anh Q đã mở cửa cho hai đối tượng này vào nhà xem nhà.


Tuy nhiên, khi vừa vào nhà hai tên đã dùng dao khống chế mẹ anh Q để lục đồ đạc trong nhà và yêu cầu mẹ anh Q đưa tiền cho chúng.


Ông Thi cho biết thêm: Tuy gia đình bị hại chỉ bị tổn thất 2 triệu đồng nhưng hành động của các đối tượng rất liều lĩnh và táo tợn, rất may là không có thiệt hại về người.


Sau khi gia đình báo cáo sự việc, chúng tôi đã có thông báo rộng rãi trong toàn khu phố để các gia đình chủ động cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm, đặc biệt là trong dịp trước và sau tết Nguyên Đán .


Hiện nay, vụ việc đang được lực lượng công an tiến hành điều tra, làm rõ.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP