Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Camera hé lộ hung thủ đoạt mạng vợ trẻ trong đêm


Liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 19/12. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Cao Xuân Quát (chồng của nạn nhân) chính là hung thủ sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T.


Thông tin từ gia đình nạn nhân, chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. và đối tượng Cao Xuân Quát cưới nhau từ năm 2013, cho tới nay đã có một bé gái 13 tháng tuổi.


Cả hai yêu nhau từ thời học cấp 3 và cùng học trung trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tốt nghiệp ra trường, nạn nhân T. đã tìm được công việc tại một công ty nhỏ nhưng Cao Xuân Quát vẫn đang thất nghiệp.


Khoảng tháng 6 năm nay, chị T. xin phép gia đình chồng đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ ở Cổ Nhuế để tiện công việc cũng như chăm sóc cháu, cuối tuần mới về nhà chồng.


Tới chiều 19/12, đối tượng Quát sang nhà bố mẹ vợ bảo T. phải thu dọn đồ về ở nhà bố mẹ mình ở Xuân Đỉnh.


Camera hé lộ hung thủ đoạt mạng vợ trẻ trong đêm - Ảnh 1


Chiếc Camera bên ngoài cổng gia đình hàng xóm đã ghi lại được cảnh 2 vợ chồng Quát chở nhau bằng xe máy vào nhà. Lúc này, chỉ có chị T. và chồng.


Chính những thước hình ghi lại cảnh hai vợ chồng chị T. về nhà tại Xuân Đỉnh là manh mối giúp cơ quan điều tra xác minh được kẻ tình nghi số 1 của vụ án mạng. Theo đó, công an quận Bắc Từ Liêm nhận định Quát là nghi can số 1 liên quan đến vụ án do có mâu thuẫn về tiền bạc.


Cụ thể, chiều ngày 19/12, khi đưa chị T. về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Giữa 2 người này đã xảy ra cự cãi. Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã dùng chân ghế đánh vào đầu chị T. khiến chị tử vong.


Sau khi gây án, hung thủ còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.


Xem thêm Clip: Hành trình phá án: Án mạng bên sông Cà Lồ (Phần 1)


Người nhà nạn nhân cho biết, nghi phạm Cao Xuân Quát được đánh giá là người có tính nết hiền lành, không đua đòi chơi bời sa đọa. Thậm chí Quát còn không biết hút thuốc và uống rượu.


“Trước ngày xảy ra án mạng, Quát còn đưa vợ con về nhà bố mẹ vợ chơi. Khi đó hai vợ chồng vẫn nói chuyện rất tình cảm”, bác ruột nạn nhân T. cho hay.


Cho đến 12h ngày 23/12, nghi phạm Cao Xuân Quát vẫn chưa có tung tích. Cơ quan chức năng đang vụ truy tìm đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ án mạng khi có diễn biến tiếp theo.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP