Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đề nghị truy tố U60 nhiều lần 'làm bậy' với bé gái 11 tuổi


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã đề nghị Viện KSND tỉnh Gia Lai truy tố bị can Nguyễn Văn Thảo (55 tuổi, trú tại làng Kênh Siêu, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm trẻ em ”.


Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 25/9/2013, lợi dụng hàng xóm là bà Hậu (42 tuổi) đi vắng, Thảo gọi cháu H. (11 tuổi) con gái bà Hậu đến nhà rẫy của mình để cho bánh về ăn.


Khi cháu H. đến, bị can Thảo bắt vào phòng chốt cửa và thực hiện hành vi giao cấu với bé H. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thảo lấy bánh cho H mang về nhà, đồng thời đe doạ H không được nói với ai, nếu không sẽ bị Thảo và mẹ (bà Hậu) đánh.


Đề nghị truy tố U60 nhiều lần 'làm bậy' với bé gái 11 tuổi - Ảnh 1


Ảnh minh họa


Sau đó, Thảo tiếp tục thực hiện hành vi đồi bài của mình với bé H vào khoảng 8h ngày 3/10/2013.


Đến ngày 8/10, sau khi thoả mãn thú tính Thảo đã đưa cho cháu H 50.000 đồng và không quên dặn dò cháu H không được kể với ai về chuyện này. Khoảng 20h cùng ngày, bà Hậu phát hiện con gái mình có biểu hiện lạ nên gặng hỏi cháu H mới khóc lóc kể lại chuyện bị Thảo bắt quan hệ tình dục ba lần.


Ngày 9/10/2013, bà Hậu đã đưa H đi khám, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã xác định cháu bé bị rách màng trinh. Đến ngày 31/12/2013, bà Hậu viết đơn gửi công an huyện Chư Sê tố cáo Thảo hiếp dâm cháu H. Ngay sau đó, cơ quan Công an vào cuộc xử lý, điều tra làm rõ hành vi của Thảo.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP