Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai thanh niên bị dân đánh chết vì bị nghi trộm chó


Theo tin tức trên Vietnamnet, ngày 20/12, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh đã có mặt tại xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.


Trước đó, theo người dân phản ánh, chiều cùng ngày, người dân đã phát hiện những đối tượng này lai vãng quanh khu vực và có hành vi bắt trộm chó . Sau đó, người dân tổ chức mai phục và vây đánh nhóm người này.


Danh tính 2 đối tượng bị đánh chết gồm: Nguyễn Văn Ng (trú tại thôn Bằng Phúc, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành) chết tại chỗ; Nguyễn Văn D (trú tại xã Thạch Tân, Thạch Thành) chết trên đường đi cấp cứu.


2 đối tượng bị thương là: Bùi Văn Th (xã Thạch Đồng, Thạch Thành) và Quách Văn D (trú xã Thành Kim, Thạch Thành).


Hai thanh niên bị dân đánh chết vì bị nghi trộm chó - Ảnh 1


Theo VTC News, ông Lê Văn Điệp – Chủ tịch xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh hóa cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn xã Thạch Bình thường xuyên xảy ra hiện tượng người dân bị mất chó. Quá bức xúc việc vật nuôi “không cánh mà bay” nên người dân đã tổ chức mật phục hàng đêm.


Đến khoảng 23h00 tối 19/12, người dân thôn Bằng Phú phát hiện 4 đối tượng nói trên đi trên 2 xe máy. Trên xe có một con chó và các thiết bị như: dây thòng, kích điện.... Nghi ngờ đây chính là những kẻ trộm chó nên người dân đã đuổi bắt và vây đánh hội đồng.


Trong khi đó, một số người dân cho biết, khi phát hiện 4 đối tượng đang có hành vi bắt chó, họ hô hoán nhau vây bắt. Lúc đó, 4 đối tượng này rất manh động đã dùng súng tự chế chống trả quyết liệt. Quá bức xúc nên khi đuổi bắt được các đối tượng này, người dân đã lao vào đánh hội đồng.


Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tới bảo vệ hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu. Ngày 20/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP