Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ 'ngáo đá' đâm người tình 30 nhát lĩnh 13 năm tù


Ngày 22/12, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo của bị cáo và bị hại, giảm án cho Thái Minh Ngọc (36 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) từ 15 xuống còn 13 năm tù tội Giết người.


Theo bản án sơ thẩm, Ngọc và chị B (23 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có mối quan hệ tình cảm với nhau.


Tối 16/5, Ba đến nhà anh ruột của Ngọc là Thái Minh Châu ở xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc chơi rồi ngủ lại với người đàn ông 36 tuổi. Đêm đó, Ngọc có sử dụng ma túy đá.


Đến rạng sáng hôm sau, Ngọc ngủ dậy khi vẫn còn phê ma túy. Trong cơn ảo giác, anh ta chợt nghi ngờ cô bạn gái của mình có quan hệ tình cảm với người khác nên gọi Ba dậy truy hỏi.


Cô gái trả lời không có ai khác ngoài Ngọc nhưng thanh niên này không tin và chửi mắng B. Nhìn thấy sự việc, anh Châu có la mắng Ngọc nhưng hắn không nghe mà tiếp tục chửi cô bạn gái.


Đến 6h30 cùng ngày, thấy anh Châu đi làm, Ngọc liền khóa cửa lại và đánh đập B ép cô gái thừa nhận chuyện có tình cảm với người khác. Chị B khóc lóc giải thích, đồng thời khuyên can Ngọc đừng dính vào ma túy nữa.


Thế nhưng gã đàn ông này bỏ ngoài tai và lấy con dao Thái Lan cùng 1 mã tấu điên cuồng đâm chém hơn 30 nhát dao vào người bạn gái.


Lúc này anh Châu đi về phát hiện sự việc nên đã trình báo công an xã Hòa Hiệp đến giải cứu nạn nhân và bắt giữ hung thủ. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị B may mắn thoát chết nhưng bị thương tật 56%.


Kẻ 'ngáo đá' đâm người tình 30 nhát lĩnh 13 năm tù - Ảnh 1


Hung thủ trước vành móng ngựa.


Đứng trước vành móng ngựa, Ngọc thừa nhận, hôm đó dùng ma túy đá nên không giữ được bình tĩnh. “Trong thâm tâm, bị cáo không có ý định sát hại người yêu. Chỉ là dùng ma túy đá xong, đầu óc bị hoang tưởng nên bị cáo mới như thế”, gã khai.


Khi được nói lời sau cùng, Ngọc nghẹn ngào: “Tôi không thể ngờ mình lại hành động như thế. Tôi xin lỗi nạn nhân. Tôi mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về, làm lại cuộc đời”.


Nước da trắng ngần, khuôn mặt xinh xắn, chị B ngồi ngay hàng ghế đầu tiên. Chị đưa ánh mắt về phía Ngọc chia sẻ: “Tôi yêu anh ấy thật lòng. Tôi từng nghĩ, anh ấy sẽ là người chồng tương lai của mình. Thế nhưng, không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này”.


Ngay sau khi vụ án xảy ra, chị B sợ người yêu sẽ bị phạt án nặng nên viết đơn bãi nại. Đến phiên tòa sơ thẩm, chị vẫn đứng lên xin giảm án cho Ngọc. Khi phiên tòa phúc thẩm diễn ra, chị cũng lặn lội lên tới nên để xin giảm án.


“Lúc vụ án xảy ra tôi đau xót lắm. Nhưng tình cảm có với nhau hơn một năm, khi nghĩ đến việc anh ấy ngồi trong tù tôi buồn lắm. Lòng vị tha là vô hạn. Do đó, tôi mới xin giảm án”, chị từ tốn.


Tuy nhiên, khi được hỏi: “Ngọc bị tù tội như thế, chị có chờ đợi không?”. Chị B lại nhìn Ngọc rồi cúi gầm mặt: “Chuyện xảy ra như thế làm sao mà sống chung được”.


HĐXX nhận định, hành vi của Ngọc là đặc biệt nghiêm trọng. Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo đưa ra được một số tình tiết mới như gia đình đã bồi thường 50 triệu, mẹ có công với cách mạng, bị hại kháng cáo xin giảm án nên chấp nhận giảm án từ 15 năm xuống còn 13 năm về tội "Giết người".


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP