Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ đánh chết em vợ vì ăn đồ của khách lĩnh án


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 23/12, TAND TP Huế đã mở phiên tòa lưu động xét xử Lê Viết Cường (23 tuổi, trú 64A đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ, TP Huế) về tội “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người ”.


Nạn nhân là em Lê Văn T (7 tuổi, Phước Vĩnh, TP Huế) cũng là e vợ của Cường.


Tại phiên xét xử, Cường khai do hoàn cảnh nhà em vợ khó khăn nên đã cho T về ở cùng vợ chồng mình. Để mưu sinh thêm, sau giờ học Cường chở T đi bán kẹo cao su phụ thêm ở các quán nhậu. Nhưng có nhiều lần T tỏ ra không nghe lời nên Cường đã có dọa nạt, và có đánh em vợ mình nhưng không có lần nào gây hậu quả nghiêm trọng.


Hội đồng xét xử nhận thấy Cường là người có nhân thân tốt, gia đình có người từng tham gia cách mạng. Cường và vợ cũng vừa có con nhỏ, hơn nữa đã tích cực khắc phục một phần hậu quả gây ra nên tuyên phạt Cường 4 năm 3 tháng tù.


Kẻ đánh chết em vợ vì ăn đồ của khách lĩnh án - Ảnh 1


Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 13/6, Cường chở cháu Lê Văn T đến bán kẹo tại nhà hàng Ớt Xanh (thuộc phường Xuân Phú, TP.Huế), còn Cường đứng bên ngoài chờ đợi.


Do thấy T trong lúc bán đã đùa giỡn, lấy thức ăn của khách nên anh ta tỏ ra bực tức. Đến 20h30, khi cháu bé ra khỏi quán, Cường chở đến công viên Sông Đà (cách nhà hàng Ớt Xanh khoảng 500 m).


Tại đây, anh ta dọa nạt rồi bóp cổ, nhấc T lên khỏi mặt đất. Cháu bé cố vùng vẫy, dùng chân đạp vào người anh rể, khóc lớn. Sau đó, thanh niên này đưa T đến bãi cỏ rồi tát vào mặt cháu bé khiến nạn nhân ngã đập đầu vào bờ xi măng dẫn đến bất tỉnh.


Tưởng em vợ giả vờ nên Cường kéo cháu ra bờ sông gần đó, dọa thả xuống nước. Nhưng thấy T không cử động và ngừng thở nên anh ta hốt hoảng sơ cứu rồi gọi điện cho vợ đến đưa cháu vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.


Mặc dù đã được các bác sĩ cứu chữa nhưng do chấn thương vùng não quá nặng nên đến 18/6, T đã tử vong. Đến 24/6, cơ quan công an TP.Huế ra quyết định bắt khẩn cấp Lê Viết Cường.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP