Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kiện con rể ra tòa vì lăng nhăng lúc vợ mới sinh


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 17/12, TAND tỉnh Khánh Hòa xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị hại và bị cáo, giảm án cho Nguyễn Văn Đệ (21 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) từ 3 xuống còn 1 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em .


Kiện con rể ra tòa vì lăng nhăng lúc vợ mới sinh - Ảnh 1


Trước đó, ngày 30/10, bị cáo Nguyễn Văn Đệ bị TAND Ninh Hòa xử phạt 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.


Tại toà sơ thẩm, gia đình nạn nhân cho biết làm đơn tố cáo chỉ nhằm “dọa” đứa con rể để không quan hệ với người khác, lo cho vợ con nhưng không ngờ Đệ bị phạt tù.


Ngay sau nhận án sơ thẩm, Đệ đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và gia đình nạn nhân cũng có đơn kháng cáo xin cho Đệ được hưởng án treo.


Theo hồ sơ vụ án, Đệ có quan hệ yêu đương với với em Nguyễn Thị M. (chưa đủ 16 tuổi). Từ tháng 1 đến tháng 2/2013 Đệ đã nhiều làm 'chuyện người lớn' với M tại nhà của Đệ ở xã Ninh Phụng, TX Ninh Hòa làm em M. có thai. Đến ngày 4/6/2013, gia đình Đệ và em M. đã tổ chức lễ cưới cho 2 người.


Đến ngày 13/10/2013, M. sinh con nhưng trong thời gian thiếu nữ này đang ở cữ thì Đệ lại đi “léng phéng” với người khác, không lo cho vợ con nên gia đình M. đã tố cáo Đệ đến công an.


Theo kết luận giám định của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh kết luận giám định gen (ADN) Đệ là cha đẻ của cháu bé.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP