Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thanh niên khống chế người yêu gây chấn động TP.Huế hưởng án treo


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 26/12, TAND TP Huế đã mở phiên lưu động, xét xử Nguyễn Hữu Quang (22 tuổi, trú phường An Cựu, TP Huế) về tội "Bắt giữ người trái pháp luật". Quang là đối tượng đã dùng hung khí khống chế người yêu của mình làm con tin gây xôn xao thời gian qua.


Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo Quang có thái độ thành khẩn, khai báo đúng sự thật khi cơ quan chức năng điều tra. Riêng hành vi của Quang là không cố sát, không nguy hại đến tính mạng người khác. Đồng thời, người bị hại là Ng cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo tại tòa nên tòa sơ thẩm đã tuyên phạt Quang 9 tháng tù treo về tội "Bắt giữ người trái pháp luật".


Thanh niên khống chế người yêu gây chấn động TP.Huế hưởng án treo - Ảnh 1


Theo cáo trạng, Quang và Nguyễn Thị Kim Ng (22 tuổi ) có quan hệ tình cảm nhưng xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 8h30 ngày 27/9, Quang đã xông vào nhà Nguyễn Thị Kim Ng trên đường Nguyễn Huệ và dùng dao khống chế.


Tại đây, Quang đã dùng băng kéo trói chân, lấy giấy bịt miệng người yêu khiến Ng ngất đi. Nhận được tin báo, công an TP.Huế đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Đến 11h30 cùng ngày, lực lượng công an đã thuyết phục Quang tự nguyện nộp dao và thả người yêu .


Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận do buồn bực chuyện tình cảm giữa đôi bên, nên trước khi đến nhà người yêu hỏi chuyện đã uống rượu và mang theo dao.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP