Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ ra tay sát hại chồng sau lời thách thức


Theo tin tức trên ANTV, mới đây, tại huyện KBang, Gia Lai, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử lưu động đối với bị cáo Trần Thị Hồng Ngọc (24 tuổi) trú tại làng Buôn Lưới, xã Sơ Pai, huyện Kbang về tội giết người .


Người bị hại là anh Đinh H, chồng của bị cáo.


Tại bản cáo trạng số 81/CT-VKSND-P1A, ngày 05/11/2014 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã truy tố bị cáo Trần Thị Hồng Ngọc về tội “Giết người” theo khoản 2 Điều 93 Bộ luật hình sự.


Kết quả thẩm vấn công khai tại phiên tòa cho thấy nguyên nhân dẫn đến việc bị cáo phạm tội là do đời sống vợ chồng của bị cáo và người bị hại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích; Bị hại ghen tuông vô cớ, dùng những lời lẽ xúc phạm khiến bị cáo bị ức chế; vào hôm xảy ra sự việc bị cáo đã sử dụng rượu, bia không kiểm soát được hành vi và do bị ức chế lâu ngày nên bị cáo đã dùng dao đâm chồng.


Thiếu nữ ra tay sát hại chồng sau lời thách thức - Ảnh 1


Tại phiên tòa bị cáo khai nhận thành thật hành vi phạm tội, hậu quả anh Đinh H chết là ngoài sức tưởng tượng của bị cáo, bị cáo hết sức hối hận về việc làm của mình. Khi được nói lời nói sau cùng, bị cáo đã xin cha mẹ chồng tha thứ, cho bị cáo cơ hội được sửa chữa sai lầm, Bị cáo xin Hội đồng xét xử mở lượng khoan hồng, xem xét cho bị cáo được hưởng mức án thấp nhất, bị cáo xin hứa sẽ cố gắng cải tạo tốt để sớm được về với gia đình, để được nuôi con là giọt máu cuối cùng của anh Đinh H.


Tuy nhiên, nỗi đau quá lớn trước cái chết oan uổng của con trai khiến gia đình người bị hại Đinh H không thể mở lòng tha thứ. Gia đình bị hại đề nghị xử Ngọc theo pháp luật, và buộc Ngọc phải bồi thường về cái chết của nạn nhân.


Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định: Bị cáo đã thành khẩn khai báo, nhận thức được hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối cải, đã tác động gia đình khắc phục một phần hậu quả, bị cáo có nhân thân tốt, nên Hội đồng xét xử áp dụng khoản 2 Điều 93, điểm b, p khoản 1, khoản 2 Điều 46 của Bộ luật Hình sự tuyên bố bị cáo Trần thị Hồng Ngọc phạm tội “Giết người” và xử phạt bị cáo mức án 11 năm tù. Buộc bồi thường chi phí mai táng và tổn thất tinh thần cho đại diện người bị hại tổng cộng 54.000.000 đồng.


Theo đó, Vợ chồng Ngọc cùng tuổi, cưới nhau được 4 năm, có một con gái 2 tuổi. Vợ chồng đều trẻ khoẻ, chịu khó làm ăn, lại được gia đình nội ngoại giúp đỡ cả về kinh tế cũng như chăm sóc con cái nên Ngọc và anh Đinh H sống rất thoải mái, phong lưu.


Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ sẽ là viên mãn nếu như anh H không có tính ghen tuông vô cớ, thường hay nghi ngờ cô vợ trẻ đẹp của mình có tình ý với người khác. Ngọc còn trẻ, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm sống, tính tình lại xốc nổi nên vợ chồng hay xảy ra xích mích, tuy vậy về cơ bản cả hai vẫn rất yêu nhau nên cãi nhau xong thì “gương vỡ lại lành”.


Ngày 20/7, Ngọc mua đồ về nhà cho chồng và một số người thân nhậu, còn mình đến nhà bạn gái chơi và sau đó rủ nhau đi hát karaoke ở nhà ông A Văn L cùng làng. Thấy hát hò vui, Ngọc điện thoại rủ chồng đến cùng tham gia, nhân tiện chở vợ về nhà luôn. Anh H lúc này nhậu đã quá say nhưng vì chiều vợ nên cũng đến, tham gia hát hò được khoảng 15 phút thì đám hát giải tán, mọi người ra về.


Lúc này, Ngọc mới phát hiện anh Th là người cùng làng đi nhầm dép của mình nên chạy theo để lấy lại dép. Thấy mình xỏ nhầm dép phụ nữ, nhầm lẫn khôi hài nên anh Th vui vẻ đổi lại cho Ngọc, trong lúc hai người trao dép có nói vài câu bông phèng vui vẻ. Sau đó anh Th ra về, Ngọc cũng lên xe để chồng chở về nhà.


Tưởng chuyện thế là xong, ai ngờ anh H say rượu nên tỏ vẻ nghi ngờ, ghen tuông việc vợ mình có tư tình, để cho người khác đi nhầm dép. Ngọc thanh minh nhưng anh H không nghe, còn lớn tiếng sỉ vả và “kết tội” vợ lăng nhăng, vì chuyện này đôi vợ chồng trẻ cãi nhau gay gắt.


Không làm thế nào để chồng tin mình trong sạch, cô vợ trẻ bèn đi xuống nhà bếp lấy con dao 2 lưỡi đưa cho anh H và nói: “Anh không tin em thì đâm chết em đi”, nhưng H vứt con dao này đi và lấy con dao Thái Lan, đầu nhọn đưa cho Ngọc và nói: “Em có giỏi thì đâm anh đi”.


Người chồng tưởng đó chỉ là lời thách thức trong lúc giận hờn, ai ngờ bị vợ đâm thật. Ngọc cầm luôn con dao đâm một nhát chí mạng trúng vào ngực trái của H làm chồng ngã gục xuống đất bất tỉnh, sau đó tử vong do...


Gây án xong, Ngọc đã đến Công an huyện KBang đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP