Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai anh em sát hại cậu ruột, chôn xác phi tang vì... rượu


Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 24/12, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã phối hợp Công an huyện Hòn Đất khai quật và khám nghiệm tử thi được chôn giấu sau nhà của Bùi Văn Đạt (22 tuổi) và Bùi Văn Tèo (18 tuổi) ở ấp Thái Hưng, xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất.


Trước đó, Công an huyện Hòn Đất đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đạt và Tèo về hành vi Giết người.


Qua điều tra ban đầu, hai thanh niên trên khai nhận, do người cậu ruột là Bùi Văn Th (41 tuổi) thường xuyên ăn nhậu, quậy phá gia đình, gây mất thể diện với lối xóm, nên họ đã bàn nhau dùng dao chém chết ông Th.


Khi nạn nhân tử vong, cả hai mang xác chôn sau nhà để phi tang.


Đến ngày 19/12, người dân xung quanh thấy có dấu hiệu nghi vấn nên trình báo công an.


Hai anh em sát hại cậu ruột, chôn xác phi tang vì... rượu - Ảnh 1


Chia sẻ trân báo Công Lý, bà Bùi Thị N (46 tuổi, mẹ của hung thủ, ngụ ấp Thái Hưng, xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) cho biết, vào thời điểm đó ông Th thường xuyên nhậu nhẹt rồi kiếm chuyện gây gổ với người thân trong nhà. Có thể vì trong lúc tức giận, Đạt mới vô tình giết chết cậu mình, chứ không hề có ý định từ trước.


Sau khi gây án xong Đạt vô cùng hoảng sợ trước hậu quả mình gây ra, y vội chạy qua nhà ông Bùi Văn V (SN 1938, ông ngoại Đạt và cũng là cha ruột của nạn nhân) nói là đã lỡ tay giết chết cậu rồi, khóc lóc van xin ông ngoại tha thứ. Tiếp đó, Đạt còn xin ông ngoại và cha mẹ đừng tố giác sự việc đến chính quyền địa phương, vì sợ cảnh tù tội.


Mặc dù tiếc thương cho số phận đứa con trai xấu số, nhưng ông V lại dặn dò người thân trong nhà không được nói chuyện này cho bất cứ một ai. Để che giấu hành vi giết người của mình, Đạt cùng người em họ là Bùi Văn Tèo (19 tuổi) đào một cái hố cách nhà khoảng 50, rồi đem xác ông Th chôn tại đó. Trong quá trình lấp đất, bà N cũng phụ giúp con mình, riêng ông V vì tuổi cao sức yếu nên không tham gia.


Chôn cất nạn nhân xong, Đạt quay trở lại cuộc sống bình thường xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Đã 2 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, mọi người trong gia đình không một lần nhắc đến.


Tưởng đâu mọi chuyện đã chìm vào quên lãng, bất ngờ đến ngày 24/12/2014, cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Kiên Giang kết hợp với Công an huyện Hòn Đất tiến hành khai quật và khám nghiệm tử thi, tìm hiểu về nguyên nhân tử vong của ông Th. Trước đó, Công an huyện Hòn Đất cũng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đạt và Tèo về hành vi giết người.


Được biết, bà N đã từng có 2 đời chồng, nguời chồng trước của bà đã mất cách đây nhiều năm vì bệnh tật, bỏ lại bà cùng với 2 người con là Đạt và đứa em. Về sau, bà N đã đi thêm bước nữa với người chồng hiện tại. Gia đình nghèo không có đất canh tác, nên vợ chồng bà ở cùng với đứa con trai lớn. Đạt chỉ học hết lớp 1 rồi bỏ ngang ở nhà phụ giúp cha mẹ.


Theo ông Huỳnh Văn Vũ - Trưởng ban nhân dân ấp Thái Hưng: “thường ngày Đạt là người hiền lành chưa từng kiếm chuyện gây gổ với bất cứ một ai, nên khi biết tin này tôi khá bất ngờ, vì không nghĩ Đạt lại dám làm chuyện tày đình như vậy”.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP