Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Người dân cởi áo cho tên trộm chống lạnh


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 30/12, công an phường 9, quận 8, TPHCM vẫn đang tạm giữ nghi can Nguyễn Hùng Tú, (22 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.


Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, người dân sống tại chung cư 481 Bến Ba Đình, phường 9, quận 8 phát hiện Tú đang tháo trộm heo dầu của xe máy liền tri hô.


Sau khi bị phát hiện và truy đuổi, Tú chạy bộ đến giữa cầu Nguyễn Tri Phương thì bất ngờ nhảy xuống kênh Tàu Hủ thoát thân.


Đến 17h15, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng hai bên kênh Tàu Hủ theo dõi tên trộm đang bơi bên dưới dẫn đến ùn tắc giao thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt.


Lực lượng cảnh sát giao thông quạn 5 và quận 8 được tăng cường để giải tán đám đông tụ tập.


TP.HCM: Người dân cởi áo cho tên trộm chống lạnh - Ảnh 1


Nhiều người dân chuyền dây thừng, phao xuống cho thanh niên này và bảo: “Lên bờ đi, cứ bơi hoài chịu không nổi đâu”, nhưng thanh niên chỉ giữ lấy phao mà không chịu lên bờ. Lát sau, thanh niên này tiếp tục bơi từ dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương đến Xóm Củi. Lực lượng công an, dân phòng chạy theo để đón bắt.


Bơi giữa dòng kênh hơn 30 phút, có thể do quá lạnh nên thanh niên này đã từ từ bơi sát vào bờ phía bên đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 5 rồi nhờ một người đàn ông kéo lên.


Bơi giữa dòng kênh hơn 30 phút, có thể do quá lạnh nên thanh niên này đã từ từ bơi sát vào bờ phía bên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 5) rồi nhờ một người đàn ông kéo lên.


TP.HCM: Người dân cởi áo cho tên trộm chống lạnh - Ảnh 2


Dù trước đó, nhiều người dân bức xúc: “Lên đây dân đánh cho một trận vì tội ăn trộm”, thế nhưng khi thấy thanh niên này co ro vì quá lạnh, nhiều người đàn ông liền cởi áo cho thanh niên này mặc.


Công an phường 10 (quận 5) bắt thanh niên này sau đó công an phường 9 (quận 8) đến di lý về địa phương để điều tra làm rõ vụ việc.


Thiếu nữ bị 3 đối tượng khống chế cướp laptop, điện thoại di động


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP