Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ nữ sinh 14 tuổi 'mất tích': Ép 'quan hệ' vì... quá yêu


Ngày 29/12, công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một nữ sinh trên địa bàn bị bạn trai bắt cóc, cưỡng hiếp trong suốt 10 ngày. Nạn nhân là Trần Thị N (SN 2000, đang học lớp 9 ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam).


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 6/12, cháu đi ra khỏi nhà, nói với anh trai là đi chép đề cương ở nhà bạn. Tối đó, cháu không về, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin.


Sáng ngày 7/12, lo lắng con gái bị bắt cóc, gia đình đã làm đơn trình báo lên Công an xã Đại Minh. Nhưng đã nhiều đêm qua đi, gia đình cháu N. càng ngày càng rơi vào tuyệt vọng. “Ngày nào cũng vậy, chồng tôi cứ cầm tấm hình của con gái và chạy khắp nơi để tìm con, tôi cũng vậy nhưng cả chục ngày vẫn chưa tìm được!”, bà mẹ khóc nức nở nói. Mẹ cháu qua tìm hiểu thì nhận được những thông tin mơ hồ, không rõ ràng.


“Đây là lần đầu tiên cháu đi nhiều ngày như vậy, cháu vốn là đứa rất ngoan ngoãn. Con bé hiền lắm, học cũng khá nhưng có cái tính hơi khờ nên tôi sợ cháu nó bị thanh niên này dụ dỗ, bắt đi. Vài ngày trước khi đi mất tôi và mẹ nó vẫn liên lạc được với số máy của cháu nhưng không thấy bắt máy. Đến mấy hôm nay gọi điện lại thì không được nữa!” - bố cháu N. cho biết.


Trong khi cả gia đình đang lo lắng tìm con thì ngày 17/12/2014 cháu N. bỗng trở về nhà. Trong thâm tâm, sau bao ngày bỏ công sức, tiền của đi tìm con mà vẫn vô vọng, mẹ cháu đã nghĩ đến tình huống xấu, rằng con gái bà đã bị kẻ xấu bắt cóc, hãm hại hoặc bán sang Trung Quốc hay bị đưa vào “động” nào đó.


Khi gia đình gặng hỏi, cháu kể lại vào ngày 6/12/2014 bị đối tượng tên Trình (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, Đại Lộc) ép lên xe máy dọa nếu không chấp thuận sẽ giết cả nhà. Sau đó, Tình chở cháu xuống nhà mình ở Đại Hòa và nhiều lần có hành vi giao cấu với cháu. Cháu N. nghe thông tin gia đình đã báo cho công an việc mình mất tích, đã yêu cầu Trình chở về nhưng bị từ chối. Sau nhiều lần “xin phép”, Trình mới đồng ý chở N. về nhà.


Trước sự việc đau lòng trên, 18/12/2014, gia đình đã đưa cháu đến Công an xã Đại Minh trình báo sự việc.


Vụ nữ sinh 14 tuổi 'mất tích': Ép 'quan hệ' vì... quá yêu - Ảnh 1


"Tại trụ sở công an, vợ chồng tôi gặng hỏi mãi nó mới chịu nói về sống ở nhà bạn trai tại xã Đại Hòa suốt 10 ngày qua. Người này khoảng 17 tuổi, đã bỏ học và không có việc làm ổn định", người cha thuật lại.


Theo cha của N, con gái ông quen cậu thiếu niên này khi đi làm thêm ở quán cà phê. Gia đình ông cũng lo lắng con gái mình đã bị xâm hại tình dục. Vụ việc cũng được ông trình báo công an huyện Đại Lộc để điều tra.


Theo Tri Thức trực tuyến, ban đầu, Trình dụ dỗ đi chơi nhưng bị N từ chối. Sau đó, thanh niên này dọa sẽ nói hết chuyện của 2 đứa cho mọi người nghe, thậm chí sẽ giết "cả gia đình" nếu N không lên xe, nên cô nữ sinh 14 tuổi phải chấp nhận đi theo người yêu.


Nhưng, Trình đã không đưa N đi chơi như đã hứa mà chở thẳng về nhà rồi "cấm" không cho liên lạc với gia đình. Tại đây, thanh niên này bị cho là liên tục ép N quan hệ tình dục.


"Trong 10 ngày sống tại nhà bạn trai, đêm nào anh ấy cũng bắt cháu ngủ chung và ép phải làm chuyện người lớn. Ba mẹ anh ấy đều biết chuyện và còn nói bác ấy sẽ nuôi cháu nếu bị ba mẹ và bà nội la mắng, đuổi đi", N kể lại và cho biết sau đó Trình xin cho cô vào phụ bán quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc) với ý định kiếm tiền để lo cho hạnh phúc của 2 đứa sau này.


Ngày 14/12, trên đường chở N đi làm, Trình tiếp tục đe dọa và ép N về nhà lấy hết quần áo qua sống chung. Đến 17/12, khi đang bán cà phê, N tình cờ đọc được thông tin mình bị mất tích trên báo nên đã đòi về.


Lần này, Trình cũng không đồng ý mà dẫn N tới gửi cho một người chị dâu ở thị trấn Ái Nghĩa để học nghề làm tóc. Qua nói chuyện, chị dâu phát hiện em mình đang phạm pháp nên khuyên can. Cuối cùng, anh ta miễn cưỡng đồng ý chở N về nhà với điều kiện không được tiết lộ mọi chuyện.


Từ lời khai của cô nữ sinh, cơ quan công an xác định nghi can trong vụ việc này là Nguyễn Văn Trình (18 tuổi, ngụ huyện Đại Lộc). Khi được triệu tập để lấy lời khai, Trình thừa nhận là người đã đưa N về nhà sống chung và 2 người đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.


Khi được các điều tra viên hỏi tại sao lại làm thế với cô bé mới 14 tuổi?, Trình ngây ngô cho rằng do quá yêu N nên mới làm thế. Thanh niên này còn nói việc làm của mình không có tội vì cả 2 yêu nhau nên quan hệ là chuyện bình thường. Để biện hộ cho lời khai trên, Trình dẫn chứng: "Em cũng chăm sóc cho cô ấy chu đáo, xin việc đi làm chứ không hề đánh đập hay đe dọa".


Khi điều tra viên nói N chưa đủ tuổi thành niên nên hành vi đó là phạm pháp, Trình đáp lại: "Khi nào đủ tuổi, em sẽ cưới cô ấy làm vợ".


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP