Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xử vụ TMV Cát Tường: Tường thất thần nghe vợ 'vạch tội'


Theo tin tức nhận được, trong sáng hôm nay (5/12), phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường tiếp tục diễn ra. Vẫn xuất hiện với bộ trang phục như ngày xét xử thứ nhất, nhưng hôm nay bị cáo Nguyễn Mạnh Tường có phần tỉnh táo và tự tin hơn, trái ngược với tâm thế run sợ, ủ rũ trong ngày hôm qua.


Xử vụ TMV Cát Tường: Tường thất thần nghe vợ 'vạch tội' - Ảnh 1


Phiên tòa bắt đầu làm việc với phần thẩm vấn của luật sư Vũ Gia Trưởng.


Diễn biến phiên tòa tiếp tục nóng với những tranh cãi nảy lửa đến từ bị cáo Nguyễn Mạnh Tường cùng các thuộc cấp. Vấn đề tranh cãi lớn nhất chính là việc bị cáo Đào Quang Khánh phản cung cho rằng người đề nghị vứt xác nạn nhân xuống sông là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Khánh chấp hành vì trung thành, Tường cũng hứa hẹn sẽ tăng lương gấp đôi cho anh ta từ tháng sau. Tuy nhiên, Tường phản đối và cho rằng những lời khai này là không đúng sự thật.


Xử vụ TMV Cát Tường: Tường thất thần nghe vợ 'vạch tội' - Ảnh 2


Vợ bị cáo Tường (Ảnh Tri Thức Trẻ).


Tranh cãi nảy lửa tưởng sẽ không có hồi kết khi Khánh là Tường liên tục đùn đẩy cho nhau việc ai là người nảy ra ý tưởng vứt xác chị Huyền xuống sông. Tuy nhiên, khi Luật sư Vũ Gia Trưởng hỏi trực tiếp chị Hằng (vợ bị cáo Nguyễn Mạnh Tường): "Ai là người chủ trì quyết định vứt xác chị Huyền xuống sông?"


Vợ bị cáo Tường trả lời: "Tôi nghĩ là chồng tôi. Tôi có khuyên can nhưng ko được". Câu trả lời của chị Hằng nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình của những người tham dự phiên tòa.


Sau lời khai mang đến nhiều bất lợi cho mình của vợ, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường có phần chùng xuống, không còn dáng vẻ tự tin như hồi đầu phiên xét xử. Ánh mắt Tường trĩu lại, dáng vẻ mệt mỏi và liên tục thay đổi tư thế sau vành móng ngựa.


Xử vụ TMV Cát Tường: Tường thất thần nghe vợ 'vạch tội' - Ảnh 3


Tường thất thần nghe vợ vạch tội.


Ở những phần thẩm vấn ngay sau đó, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường trả lời khá ấp úng và không còn giữ được thái độ tự tin.


10h20, tòa án kết thúc phần xét hỏi, chuyển sang tranh tụng. Đại diện VKS đánh giá tại phiên tòa hai ngày qua "Tường khai báo không thành khẩn, không nhận lý do chị Huyền chết do mình gây ra". Bị cáo nhận có việc hút mỡ, sau đó mang xác vứt xuống sông.


Theo VKS, Khánh tại tòa đã nhận cùng Tường ném xác chị Huyền xuống sông và lấy điện thoại của chị Huyền (đang thuộc thẩm quyền quản lý là chị Hoa, nhân viên Cát Tường). VKS xác định đủ cơ sở xác định thẩm mỹ viện Cát Tường không đủ giấy phép nhưng Tường vẫn thực hiện việc phẫu thuật làm đẹp cho chị Huyền...


Xử vụ TMV Cát Tường: Nguyễn Mạnh Tường một mực chối tội.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ xét xử.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP