Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đang nằm ngủ, nhân viên quán Internet bị 9X cầm gạch sát hại


Theo tin tức trên báo Dân Trí, Đại tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Dương (SN 1993), trú tại xã Ngọc Thanh, TX Phúc Yên (Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người ”.


Nạn nhân là anh N.V.B. (SN 1986, cùng quê Vĩnh Phúc). Theo thông tin ban đầu, nạn nhân B., hiện đang là nhân viên trông quán internet.


Đang nằm ngủ, nhân viên quán Internet bị 9X cầm gạch sát hại - Ảnh 1


Theo Đại tá Nguyễn Đức Huy cho biết, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an cũng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, hiện đang chờ kết quả giám định để tiến hành khởi tố vụ án, đưa đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.


Trước đó, khoảng 6h sáng 17/1, đối tượng Dương bất ngờ cầm gạch xông vào quán internet trên địa bàn xã Cao Minh, thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đập liên tiếp vào đầu anh N.V.B. đang nằm ngủ.


Khi thấy vụ việc xảy ra, những người có mặt trong quán internet liền xông vào can ngăn nhưng không kịp vì Dương ra tay rất nhanh.


Anh B. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do viết thương quá nặng nên đã tử vong.


Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an xã Cao Minh đã có mặt để tiến hành bảo vệ hiện trường và bắt giữ đối tượng Dương đồng thời thông báo sự việc tới Công an Thị xã Phúc Yên và Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra, làm rõ.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP