Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái 15 tuổi bị người yêu đánh chết sau khi tâm sự


Ngày 5/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tú (SN 1995, trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) để điều tra làm rõ về hành vi giết người cướp tài sản.


Theo báo Tri Thức trực tuyến, từ khi biết sử dụng Facebook, em Chìu Mỹ L (15 tuổi) con gái chị Vòng Lỷ K (34 tuổi) và anh Chìu Quay L (42 tuổi, trú xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, Đắk Nông) không phụ giúp việc nhà mà hay lên mạng chat với bạn bè.


Em thường tỏ ra bực bội, không vâng lời bố, mẹ bảo ban. Ngày 21/8/2014, L bị bố la mắng vì ham chơi, không lo nấu cơm, tắm rửa cho em. Cô bé giận dỗi bỏ đi, đến ngày 22/8, em lén về nhà lấy xe máy rồi đi biệt tăm không xin phép gia đình.


Anh L gọi điện cho con nhưng máy bên kia đã khóa, anh cùng người thân và hàng xóm chia ra khắp các ngả đường tìm kiếm nhưng vô vọng. Sau đó, người cha trình báo vụ việc lên công an nhờ giúp đỡ.


Bé gái 15 tuổi bị người yêu đánh chết sau khi tâm sự - Ảnh 1


Anh L nói trong nước mắt: "Thấy con tối ngày chơi bời, không lo làm việc phụ bố mẹ nên tôi nhắc nhở, bảo ban. Nào ngờ con bé vốn tính ngang bướng, trẻ người non dạ nên mới dẫn đến nông nỗi này. Từ ngày cháu bỏ đi, vợ tôi không ăn, ngủ chỉ biết khóc, mong ngóng tin tức".


Sau thời điểm L bỏ nhà đi khoảng 1 tháng, người dân tại thôn 2 xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức phát hiện xác một cô gái nằm dưới hố sâu ở đồi thông nên trình báo lên cơ quan chức năng.


Do người này đã chết từ lâu, nên thi thể bị phân hủy, biến dạng hoàn toàn. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên các cơ quan chức năng không thể xác định danh tính, nhân thân.


Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an bàn giao thi thể cho địa phương tiến hành chôn cất. Trong khi đó, gia đình của L vẫn từng ngày tìm em trong vô vọng.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 31/12/2014, cơ quan điều tra xác định được hung thủ của vụ án nên bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tú (20 tuổi, trú thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.


Tại CQĐT, Tú nhiều lần vòng vo chối cãi, đưa ra nhiều lời lẽ ngụy biện. Tuy nhiên trước những chứng cứ, hung thủ phải nhận tội.


Theo báo Infonet, tại cơ quan công an Tú khai quen với L từ tháng 7/2014 qua Facebook. Sau một thời gian trò chuyện, anh ta ngỏ lời yêu và được cô bé chấp nhận.


Đến cuối tháng 8/2014, do mâu thuẫn với gia đình, L đã lấy chiếc xe máy hiệu Sirius của gia đình chạy xuống huyện Tuy Đức để tìm gặp Tú. Tại đây, L gặp Tú và cả hai dẫn ra khu vực đồi thông thuộc thôn 2, xã Quảng Tâm để tâm sự. Tại đây L nói với Tú rằng mình vừa cãi nhau với bố rồi bỏ nhà đi nên muốn Tú cho ở lại, tuy nhiên Tú đã không đồng ý.


Từ chuyện này hai bên đã xảy ra cãi vã. Bực tức vì người yêu không nghe lời, Tú liền lấy cây gỗ thông đánh mạnh vào đầu khiến L ngất xỉu. Sau đó, Tú vứt L xuống một hố sâu gần đó rồi lấy xe máy và điện thoại di động của nạn nhân chạy về nhà.


Trên đường về Tú đã vứt chiếc điện thoại di động còn chiếc xe máy Tú giữ lại làm phương tiện đi lại.


Đến ngày 20/9 hai người dân đi nhặt phế liệu ở khu vực đồi thông đã phát hiện thi thể L đang phân hủy mạnh.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP