Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bình Dương: Ổ mại dâm 'núp bóng' trong quán cà phê


Theo tin tức trên báo Công an Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 19/1, Bùi Văn No (SN 1981, quê Vĩnh Long), Nguyễn Hữu Điền (SN 1988, quê Bến Tre), Nguyễn Hồng Nghiệp (SN 1982, quê Trà Vinh) đã bị Công an thị xã Thuận An, Bình Dương tạm giữ chiều 17/1/2015 về tội môi giới mại dâm .


Bình Dương: Ổ mại dâm 'núp bóng' trong quán cà phê - Ảnh 1


No là chủ quán cà phê Cát Phượng (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương). Mỗi khi khách đến uống cà phê, No cho tiếp viên ra mồi chài. Nếu khách đồng ý, No cho tiếp viên vào nhà nghỉ, giá 350 ngàn đồng/lần. Mỗi lần đi khách tiếp viên phải trả cho No 50 ngàn đồng. Điền và Nghiệp cùng làm chủ quán cà phê không tên ở KP Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, Thuận An và cũng cho nhân viên đi khách với giá như No.


Chiều 17/1, khi hai nhân viên của hai quán này đang bán dâm trong cùng một nhà nghỉ thì bị bắt quả tang.


Bình Dương: Ổ mại dâm 'núp bóng' trong quán cà phê - Ảnh 2


Trong một diễn biến khác, công an thị xã Thuận An cũng đang tạm giữ Nguyễn Hữu Điền (SN 1988, quê Bến Tre) và Nguyễn Hồng Nghiệp (SN 1982, quê Trà Vinh). Cả hai cùng làm chủ quán cà phê không tên ở KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Thuận An và cũng cho nhân viên đi bán dâm. Sau quá trình theo dõi, lực lượng chức năng đã triệt phá hai tụ điểm bán dâm “núp bóng” trong quán cà phê này.


Thời gian gần đây tình trạng các quán cafe trá hình thực chất là chứa chấp gái mại dâm mồi chài khách mua dâm không phải là hiếm. Thậm chí có trường hợp khi khách tới nhà hàng ăn nhậu, có hóa đơn hơn 5 triệu mới được điều nhân viên tới phục vụ.


Trường hợp trên xảy ra tại quán VIP (trên đường Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao - TP.HCM)


Đêm ngày 21/6/2013, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tám (42 tuổi) - quản lý nhà hàng VIP về hành vi điều hai nữ tiếp viên của nhà hàng đi bán dâm cho hai khách làng chơi nói trên tại khách sạn Tuấn Việt thì bị Công an Q.1 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang.


Theo lời khai của Tám tại cơ quan công an, vào tối 21/6, có 2 vị khách là nam thanh niên trẻ, ngụ huyện Bình Chánh (TP.HCM) vào nhà hàng ăn uống. Hai vị khách này sau một chầu ăn nhậu tưng bừng thì "bật mí" với quản lý nhà hàng VIP là muốn "vui vẻ tới bến" tại khách sạn với "chân dài" trẻ, đẹp của nhà hàng, giá cả không thành vấn đề.


Quản lý nhà hàng Nguyễn Văn Tám biết ý khách, liền vào bên trong nhà hàng "điều" 2 “chân dài” đi bán dâm cho 2 vị khách "đại gia" trên. Nhận lệnh của quản lý Tám, 2 "chân dài" cùng khách đến khách sạn Tuấn Việt mây mưa với giá là 100 USD và 150 USD/ người.


Theo lời khai của các "chân dài ", “đặc sản chân dài" tại nhà hàng VIP không phải khách nào cũng được thưởng thức. Những vị khách đến quán phải là "đại gia" có nhiều tiền, mỗi chầu ăn uống tại nhà hàng có hóa đơn trên 5 triệu đồng và phải là khách quen thì Tám mới "điều" tiếp viên nữ đi bán dâm.


Khởi tố 'tú ông' hại đời bé gái 15 tuổi rồi lừa bán sang Trung Quốc


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP