Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện thi thể nghi bị sát hại rồi đưa ra nghĩa trang phi tang


Theo tin tức nhận được, chiều ngày 18/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Giao Thủy, Nam Định cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, danh tính một người đàn ông tử vong tại khu vực nghĩa trang xóm 1, xã Giao Hà (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).


Theo đó, vào khoảng 13h, ngày 17/1 một số người dân sinh sống gần khu vực thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở theo một người đàn ông chạy nhanh vào hướng nghĩa trang. Một lúc sau chỉ thấy hai thanh niên này đi ra.


Phát hiện thi thể nghi bị sát hại rồi đưa ra nghĩa trang phi tang - Ảnh 1


Thấy có nhiều biểu hiện bất thường, một số người vào nghĩa trang kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.


Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.


Theo quan sát ban đầu nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 35 - 40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mầu nâu, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.


Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trên thi thể nạn nhân khi đó có một số vết bầm tím ở ngực và bụng. Ngoài ra, ở miệng và mũi của nạn nhân vẫn còn lưu lại vết máu khô.


Dư luận địa phương nghi vấn cho rằng, nhiều khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến nghĩa trang xóm 1, xã Giao Hà để phi tang.


Sau khi nhận được tin báo có người tử vong trong nghĩa trang, công an huyện Giao Thủy đã phát ra thông báo tới các xã trong huyện và các huyện lân cận nhưng vẫn chưa có người thân đến nhận người nhà.


Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.


Phát hiện thi thể bí ẩn phân hủy trôi trên sông


Phương Huyền



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP