Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bình Dương: Trùm ma túy khét tiếng Hoàng 'ghẻ' sa lưới


Theo tin tức trên ANTV, Công an Thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Lê Kim Hoàng (tức Hoàng "ghẻ", 41 tuổi, ở thị xã Thuận An, Bình Dương) một nghi phạm là trùm ma túy khét tiếng trên địa bàn.


Trước đó, ngày 17/1, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an Thị xã Thuận An đã bắt quả tang đối tượng Hoàng đang bán ma túy đá cho các đối tượng Trần Ngọc Hùng (SN 1976, ngụ Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương), Phạm Chí Tâm (SN 1985, quê Đồng Nai), Bùi Như Kiều (SN 1992, quê Bạc Liêu) và Trần Phi Khanh (ngụ TX. Thuận An, Bình Dương).


Bình Dương: Trùm ma túy khét tiếng Hoàng 'ghẻ' sa lưới - Ảnh 1


Cơ quan công an thu giữ tại chỗ 6 túi nilon nhỏ bên trong có bột màu trắng nghi là ma túy, dạng ma túy đá tổng hợp.


Tại cơ quan công an, ban đầu đối tượng Hoàng vẫn quanh co chối tội. Nhưng với những chứng cứ rõ ràng, đối tượng đã phải cúi đầu nhận tội và khai rõ toàn bộ hành vi vi phạm của mình.


Theo điều tra, Hoàng “ghẻ” là một trùm ma túy khét tiếng tại địa bàn TX. Thuận An. Đối tượng này chuyên tàng trữ, phân phối ma túy cho các con nghiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Với bản tính liều lĩnh, ma mãnh, hành tung bí ẩn. Nhiều lần Hoàng “ghẻ” đã “cắt đuôi” được trinh sát.


Sau nhiều ngày theo dõi, sáng 17/1 các trinh sát đã ập vào bắt quả tang khi đối tượng này đang bán ma túy cho con nghiện.


Vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.


'Trùm' ma túy giả danh Thượng tá công an


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP