Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng trộm bò giết thịt để vợ mang ra chợ bán


Theo tin tức báo Dân Trí, ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã có bản kết luận điều tra chuyển VKSND đề nghị truy tố đối với Lê Đình Khiêm (SN 1979) trú tại thôn 6, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức về hành vi “trộm cắp tài sản” và Trịnh Thị Hằng ( SN 1978, vợ của Khiêm) về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.


Chồng trộm bò giết thịt để vợ mang ra chợ bán - Ảnh 1


Theo đó, khoảng 21h ngày 16/10/2014, Khiêm đã lẻn vào vườn nhà anh Điểu Lý (SN 1985, ngụ thôn 6, xã Quảng Tâm) tới nơi cột bò và tháo dây thừng dắt theo 1 con bò nặng khoảng 100kg đi về rẫy của nhà mình. Tại đây, Khiêm đã 1 mình dùng dao và các dụng cụ khác xẻ thịt chú bò vừa trộm được.


Sau đó, Khiêm về nhà kể lại với vợ về sự việc, nghe vậy chị Hằng liền mang theo bao tải xuống rẫy để lấy thịt bò. Khiêm cùng vợ đã tiến hành xẻ thịt cho vào bao tải, rồi cho vợ chở bằng xe máy đem về nhà cất giấu. Riêng phần xương và đầu của con bò Khiêm vứt lại tại hiện trường.


Hôm sau, họ bán 15kg thịt cho một quán phở được hơn 2 triệu đồng. Số thịt còn lại vợ chồng Khiêm bỏ xuống giếng để che giấu hành vi phạm tội.


Trong khi Công an xã Quảng Tâm phối hợp với Công an huyện Tuy Đức điều tra vụ việc, Khiêm còn có hành vi xin hối lộ tiền và chiếc xe máy cho trưởng Công an xã, nhưng không thành.


Ngày 22/10, Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Khiêm về hành vi trộm cắp tài sản và Hằng về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP