Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dắt con 9 tuổi đến công an tự thú sau khi đâm chết vợ


Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 28/1, ông Lê Thành đã đến Công an phường 4, Đà Lạt (Lâm Đồng) để đầu thú về tội giết người. Ông Lê Thành (sinh năm 1979) và bà Phan Thị Tr (1983) là hai vợ chồng vừa hàn gắn được khoảng hai tháng gần đây sau một năm ly hôn, hiện ngụ tại tổ 45, khu Tây Hồ, phường 11, TP Đà Lạt.


Theo những người hàng xóm, sau khi hàn gắn và về sống chung, hai vợ chồng này thường xuyên to tiếng; nhiều lần hàng xóm đến can ngăn nhưng không kết quả. Sáng sớm 28/1, những hàng xóm nghe tiếng hai vợ chồng này cãi nhau nhưng ai cũng nghĩ rằng họ chỉ cãi nhau như... mọi khi nên không để ý.


Đến 7h sáng cùng ngày (28/1), khi lực lượng chức năng đến nhà ông Thành để khám nghiệm hiện trường, những người hàng xóm mới biết Thành đã giết vợ.


Dắt con 9 tuổi đến công an tự thú sau khi đâm chết vợ - Ảnh 1


Tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng kết luận bà Tr bị chết bởi nhiều vết đâm vào người bằng một vật nhọn. Sau khi giết vợ, biết không thể thoát, ông Thành đã bế đứa con trai 9 tuổi đến cơ quan công an nơi gần nhất.


Theo lời khai ban đầu của Thành tại cơ quan điều tra, Thành và chị Tr đã ly dị cách đây gần ba năm. Khoảng hai tháng nay, chị Tr cùng con trai 9 tuổi (con trai của Thành) đồng ý về sống chung với Thành tại tổ Tây Hồ 2.


Trước đó, chị Tr cùng con trai tạm trú tại tổ Tây Hồ 2, cách nhà Thành khoảng 500m. Nguyên nhân do hai tháng gần đây hai vợ chồng mâu thuẫn vì Thành cho rằng Tr có người yêu khác.


Rạng sáng nay, hai vợ chồng cãi vã lớn tiếng. Trong lúc giận dữ, Thành đã dùng rựa từ phía sau chém liên tiếp nhiều nhát vào đầu, lưng, ngực khiến chị Tr tử vong tại chỗ.


Dắt con 9 tuổi đến công an tự thú sau khi đâm chết vợ - Ảnh 2


Người dân bàng hoàng khi nghe tin anh Lê Thành đâm chết vợ - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ


Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Trương Mạnh Hoàng, tổ phó phụ trách an ninh tổ Tây Hồ 2, khoảng 3g sáng nay ông nghe tiếng hai vợ chồng lớn tiếng cãi nhau, sau đó không thấy có hiện tượng gì bất thường.


Trước đó hai tháng gần đây, ông và hàng xóm nhiều lần chứng kiến hai vợ chồng cãi nhau nhưng chưa xảy ra xô xát gì lớn. Chỉ khi Thành chở con trai đi khỏi nhà từ 6g sáng và ngay sau đó công an tới khám nghiệm hiện trường thì hàng xóm mới biết Thành giết vợ lúc nửa đêm.


Giết vợ vì ghen, lĩnh án chung thân


Kim Thành (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP