Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết con của người tình, giấu xác dưới gầm giường


Vụ án chấn động


Công an TP.Hải Dương đã tạm giữ đối tượng Lê Đại Nghĩa (SN 1988, thường trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, Hưng Yên) để điều tra về hành vi giết cháu bé gần 3 tuổi rồi phi tang xác xuống sông.


Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h30 ngày 7/1, chị Nguyễn Thị L. (SN 1990, ĐKTT tại xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) thuê trọ tại 33 Phạm Hồng Thái, TP.Hải Dương đến Công an TP.Hải Dương trình báo nghi vấn: Đối tượng Lê Đại Nghĩa (SN 1988, ĐKTT tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), người sống cùng với chị L. như vợ chồng, đã giết con trai riêng của chị là cháu Nguyễn Trung H. (SN 2012). Lúc chị L. trình báo cơ quan công an, đối tượng vẫn đang ở phòng trọ.


Giết con của người tình, giấu xác dưới gầm giường - Ảnh 1


Đối tượng Nghĩa tại cơ quan.


Ngay sau đó, Công an TP.Hải Dương xuống hiện trường. Nhưng lúc này, đối tượng đã khóa trái cửa và cố thủ bên trong. Đối tượng còn cầm dao đe dọa sẽ tự tử, không cho lực lượng công an tiếp cận. Lãnh đạo Công an TP.Hải Dương - Công an tỉnh Hải Dương trực tiếp có mặt tại hiện trường kết hợp với cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hải Dương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, kêu gọi vận động đối tượng mở cửa. Sau 2 tiếng đồng hồ, đối tượng Nghĩa mới mở cửa và giao nộp hung khí.


Tại cơ quan Công an TP.Hải Dương, đối tượng khai nhận: Vào 7h sáng 6/1, tại nhà trọ, chị L. đi làm, Nghĩa ở nhà trông cháu H.. Do cháu bé khóc quấy, Nghĩa dỗ dành mãi nhưng cháu không nín nên đã tát cháu H. hai cái. Tuy nhiên, cháu H. vẫn khóc nên Nghĩa dùng tay bóp cổ cháu bé đến chết. Nghĩa khai, cháu bé nghịch ngợm đổ lọ keo dính vào mồm, sợ chị L. về mắng nên hắn mới bóp cổ cháu bé đến chết. Sau đó, Nghĩa đi mua bao tải về và dùng hai bao ni lông ở nhà cho xác cháu bé vào trong. Nghĩa dùng dây điện buộc chặt bao ni lông rồi nhét vào gầm giường. Trưa, chị L. đi làm về không thấy con nên hỏi Nghĩa cháu H. đâu, Nghĩa trả lời: "H. đã ăn sáng và đi lớp rồi". Nghĩa và chị L. cùng nhau ăn cơm trưa như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, chị L. lên giường đi ngủ mà không hay biết xác con trai ở ngay dưới gầm giường.


Đến 12h cùng ngày, thấy chị L. đã ngủ say, Nghĩa lôi bao tải chứa xác cháu bé ra khỏi gầm giường và dùng xe đạp điện của chị L. chở xác cháu bé ra đê sông Hồng tại km 26+237 giáp ranh TP.Hải Dương và huyện Tứ Kỳ. Nghĩa dựng xe trên đê, bê bao tải ném xuống sông.


Cuộc tình trắc trở giữa "gái một con" và trai tân


Trao đổi với PV, một cán bộ đại diện Công an TP.Hải Dương cho biết, khi đến khai báo, chị Nguyễn Thị L. rất đau khổ khi con mình bị chính người tình chung sống với mình sát hại. Theo lời chị L., chị đã ly hôn chồng, hiện đang sinh sống ở Hải Dương. Chị L. làm nghề tự do và sống chung với Nghĩa đã được 6 tháng. Tuy có chút nhan sắc nhưng L. nghỉ học sớm rồi lấy chồng khi tròn 20 tuổi. Vì cuộc hôn nhân của L. không hạnh phúc, thường xuyên phải chịu sự ngược đãi của chồng nên L. đã ôm con đi khỏi nhà chồng, bỏ quê để đi làm công nhân nơi đất khách quê người.


PV đã tìm đến khu nhà trọ số 33 đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP.Hải Dương), nơi xảy ra vụ việc. Người dân nơi đây chưa hết bàng hoàng cho biết, chị L. và đối tượng Nghĩa đều là người địa phương khác đến thuê trọ.


Bà Lê Thị Ngọc, SN 1938, chủ ngôi nhà trọ số 33, phố Phạm Hồng Thái, TP. Hải Dương, nơi Nghĩa và chị L. thuê trọ cho biết: "Hai người này thuê trọ tại gác 2 của nhà con tôi. Bình thường chúng tôi thấy họ hay cãi vã chuyện vặt vãnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ vợ chồng trẻ to tiếng là chuyện bình thường. Khi họ thuê nhà ở chung, chúng tôi cứ nghĩ họ là một cặp vợ chồng. Hôm trước, tôi thấy hai người cãi nhau rồi có nghe thấy tiếng khóc của cô vợ. Sáng nay, khi lực lượng công an ập đến nhà, vận động Nghĩa đầu thú, tôi mới biết sự việc. Sống ở đây, ngoài việc hay cãi vã với chị L., Nghĩa không mâu thuẫn với ai trong khu phố và tỏ ra là người hiền lành. Không ai ngờ Nghĩa lại có thể độc ác và nhẫn tâm như thế! Cháu bé có tội tình gì đâu!".


Chiều 7/1, PV có mặt tại Công an TP.Hải Dương để tìm hiểu sự việc. Tại đây, PV gặp bố mẹ Nghĩa đang đứng trước cổng để nghe ngóng tình hình của con từ phía cơ quan Cảnh sát điều tra. Theo tìm hiểu, dưới Lê Đại Nghĩa còn có một em trai. Bà Nguyễn Thị Lương, SN 1965, mẹ đẻ của Nghĩa cho biết: "Con tôi sinh ra, tôi hiểu tính nó. Khi nó ở cùng gia đình, cháu thường nhường nhịn mọi người và hay tương trợ, giúp đỡ người khác. Cháu theo học nghề nhôm kính và chịu khó làm ăn. Thu nhập của cháu thường cao hơn những người làm cùng. Có tiền, cháu gửi mẹ chứ không tiêu bừa bãi".


Bà Lương cho biết thêm: “Cách đây mấy tháng, cháu đang làm ở gần nhà thì xin bố mẹ cho đi làm ăn xa. Được một thời gian, Nghĩa có nói với tôi rằng mình yêu một cô gái ngoan ngoãn, xinh đẹp và chăm chỉ. Gia đình tôi rất mừng. Gia đình chúng tôi biết được mối quan hệ tình cảm giữa Nghĩa và chị L. vào khoảng trung tuần tháng 7/2014. Cách đây khoảng nửa tháng, Nghĩa có đưa L. về nhà, xin phép gia đình để được công khai quan hệ tình cảm và tiến tới hôn nhân với L.. Tuy nhiên, khi biết L. đã có một đời chồng và có một đứa con riêng thì gia đình tôi phản đối mối quan hệ này.


Con tôi là trai tân, trong khi đó L. đã qua một đời chồng, mặc dù đã ly dị rồi nhưng chúng tôi vẫn không chấp nhận được. Nghĩa còn trẻ, nó không lường trước được những khó khăn trong cuộc sống gia đình bình thường, huống chi là cuộc sống gia đình với người phụ nữ đã có con riêng. Tôi đã phản đối chuyện này nhưng hai đứa vẫn quyết định sống với nhau. Hiện tại, chúng tôi không biết thực hư thế nào và đang rất lo lắng. Nếu thực sự Nghĩa sát hại cháu bé thì thật tội lỗi...".


Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai sau nhiều lần nói dối loanh quanh, sáng 7/1, Nghĩa đành phải thú nhận với chị L. là đã giết cháu H. và ném xác cháu xuống sông. Hiện các Cơ quan điều tra Công an TP.Hải Dương đang triển khai các đội thợ lặn tiến hành tìm kiếm xác cháu H. tại khu vực mà Nghĩa khai đã ném xác cháu xuống phi tang. Được biết, đối tượng Nghĩa hiện làm thuê cho một cửa hàng gas ở phố Quán Thánh, TP.Hải Dương.


Theo báo Đời sống Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP