Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ dở trò đồi bại với con gái người tình lĩnh án


Theo tin tức báo Vietnamnet, ngày 13/1, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Văn Sửu (SN 1959) quê ở thôn Sen Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em ”.


Đứng trước vành móng ngựa là người đàn ông già nua, trên đầu tóc bạc nhiều hơn tóc đen. Thỉnh thoảng ông lại quay xuống phía người thân nhưng tuyệt nhiên không có, chỉ có những người hàng xóm của ông đến tham dự phiên tòa.


Còn cháu H. cứ ngơ ngơ ngác ngác, không biết mọi người đang nói về mình. Tòa hỏi cháu sinh ngày tháng năm nào cháu còn không biết. Ngồi bên cạnh cháu là chị Nguyễn Thị B. giọng nói nghẹt nghẹt không tròn.


Khi được hỏi, cả bị cáo và mẹ bị hại đã thừa nhận có quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhau.


Bị cáo có hai người con trai đang làm ăn ở TPHCM và Ninh Thuận, trong thời gian vợ đi trông cháu cho con trai, bị cáo đã đến làm thợ xây cho một ngôi nhà ở gần nhà chị B. nên giữa hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau.


Kẻ dở trò đồi bại với con gái người tình lĩnh án - Ảnh 1


Hôm xảy ra sự việc, ông Sửu định vào nói chuyện với chị B. dừng lại mối quan hệ tình cảm giữa hai người nhưng không ngờ lại gặp lúc cháu H. đang ở nhà một mình nên đã thực hiện hành vi thú tính với cháu.


Giờ nghị án, khi được nói chuyện với một vài người hàng xóm, bị cáo Sửu khóc rưng rức cho tội lỗi mình đã gây ra, nhưng với ông, giờ tất cả đã quá muộn.


Bị cáo lợi dụng sự ngây thơ trong sáng của cháu, sự sơ hở của người lớn nên đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu 2 lần trong một ngày.


Hành vi này đã xâm phạm tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển và danh dự của cháu. Trái với luân thường đạo lí, trái với thuần phong mỹ tục, gây nguy hiểm cho xã hội.


Nhưng xét thấy, bị cáo mới phạm tội lần đầu, chưa từng có tiền án tiền sự, biết ăn năn hối cải, đã từng có thời gian phục vụ trong quân đội, gia đình có công với cách mạng nên tòa đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sửu 17 năm tù giam, đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại 15 triệu đồng.


Kẻ dở trò đồi bại với con gái người tình lĩnh án - Ảnh 2


Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Bình, mặc dù đã có vợ đàng hoàng, con học hành tử tế, thế nhưng trong lúc vợ đi trông cháu ở miền Nam, Hoàng Văn Sửu đã tìm đến chị Nguyễn Thị B cùng xã đặt vấn quan hệ tình cảm và được chị B chấp nhận. Trong một lần đến chơi, thấy chỉ có một mình bé Nguyễn Thị H (SN 2000, con gái của chị B) ở nhà, Sửu nổi “máu dê” dở trò đồi bại với H. Vẫn chưa thỏa mãn, tối hôm đó, Sửu quay lại và tiếp tục hành vi hiếp dâm với bé H.


Đã mấy tháng nay người dân xã Sen Thủy luôn xôn xao bàn tán câu chuyện của ông Hoàng Văn Sửu bị bắt vì tội hiếp dâm cháu bé bị thiểu năng trí tuệ mới 14 tuổi. Nhiều người ngạc nhiên vì ông Sửu sống ở địa phương không hề có điều tiếng gì và được rất nhiều người quý mến. Gia đình ông Sửu được xem là gia đình “kiểu mẫu” ở làng quê này. Bởi vợ chồng ông luôn sống hòa thuận, hạnh phúc, con cái thì học hành giỏi giang. Hai người con của ông đều tốt nghiệp đại học và đang có công ăn việc làm ổn định ở các thành phố lớn.


Mọi chuyện bắt đầu khi vợ của ông đi vào Nam chăm cháu. Ở nhà một mình trống trải, Sửu lân la tìm đến chị Nguyễn Thị B cùng xã để tâm sự và đặt vấn đề quan hệ tình cảm yêu đương. Ở một mình nuôi con, thiếu thốn tình cảm nên chẳng bao lâu sau Sửu được chị B chấp nhận, dẫu biết Sửu đã có vợ con.


Vào giữa trưa ngày 15/6/2014, sau khi tham gia buổi liên hoan tại nhà một người hàng xóm, Sửu đến nhà chị B chơi. Lúc này, Sửu thấy cháu H đang ngồi trên giường xem ti vi, Sửu hỏi cháu H: “Mẹ đi làm về chưa?” H trả lời: “Mẹ cháu đi làm ở quán Châu Long chưa về”. Thấy thế, trong đầu Sửu bỗng nảy ra ý định muốn “gần gũi” với cháu H. Không nói không rằng, Sửu đến ngồi bên cháu H và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong, Sửu không quên dặn cháu H đừng méc mẹ và phóng xe máy về nhà.


Về đến nhà, Sửu vẫn thấy chưa thỏa mãn, rồi nghĩ lại lúc trưa thấy cháu H không phản ứng gì nên tưởng là cháu H thích như thế.


Tối hôm đó, Sửu quyết quay lại nhà chị Bé để tiếp tục hành vi hiếp dâm cháu H. Khi đến nơi, mặc dù ở trước hiên nhà có mấy đứa trẻ đang ngồi chơi nhưng Sửu vẫn lẻn vào nhà. Sau đó, Sửu leo lên giường và tiếp tục hiếp dâm cháu H. Khi nghe cháu H nói: “Mẹ về rồi” Sửu mới vội vàng kéo quần lên đi ra ngoài hiên nhưng vẫn không quên dặn cháu H “về đừng méc mẹ”.


Tuy nhiên, hành vi của Sửu đã bị phát giác khi những người hàng xóm xung quanh biết chuyện đã kể lại cho chị B nghe. Ngay lập tức, chị B đã gửi đơn tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Sửu.


Bản giám định pháp y kết luận cháu bé bị rách màng trinh. Cũng trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện cháu H. có biểu hiện hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.


Cháu đã được UBND huyện Lệ Thủ xét hưởng chế độ “người khuyết tật nặng là trẻ em” với mức trợ cấp hệ số là 2,0.


Khoa tâm thần - Trung tâm phòng chống bệnh xã hội cũng đã kết luận, cháu H. có rối loạn tâm thần, động kinh, thiểu năng tâm thần.


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP