Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ xấu và nạn nhân cùng hô 'cướp' khiến người dân 'lúng túng'


Theo tin tức trên báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào trưa 6/1 trên đường Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8, TP.HCM. Theo đó, vào khoảng 10h45 cùng ngày, anh Kh (35 tuổi, nhân viên tiệm vàng K.N trên đường Nguyễn Thị Tần, phường 3, quận 8) trên đường lấy tiền của khách trở về tiệm.


Khi đến trước nhà số 37 Nguyễn Thị Tần, anh điều khiển xe qua đường để vào tiệm thì bất ngờ bị 3 thanh niên (2 nam, 1 nữ) đi trên 2 xe máy áp sát, một người dùng chân đạp ngã xe anh Kh.


Nhân viên tiệm vàng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì người nữ nhanh chóng thò tay móc 50 triệu đồng trong túi anh.


Nam nhân viên liền giằng lại và hô “cướp, cướp!” để người dân hỗ trợ. Ngay lập tức, người phụ nữ này cũng la lớn “cướp cướp” khiến người dân không biết ai là nạn nhân.


Kẻ xấu và nạn nhân cùng hô 'cướp' khiến người dân 'lúng túng' - Ảnh 1


Lúc này, nhiều nhân viên của tiệm vàng K.N nghe anh Kh tri hô cướp thì chay ra khống chế một thanh niên trong nhóm dàn cảnh. Cô gái thấy đồng bọn bị bắt liền nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Xác định được nhóm cướp, hàng chục người dân tiến hành chặn đầu xe vây bắt đôi nam nữ.


Đúng thời điểm này, công an phường 2, quận 8 đi tuần ngang qua chạy đến hỗ trợ bắt giữ cả nhóm dàn cảnh, đưa về trụ sở công an lấy lời khai.


Theo người dân địa phương, băng nhóm này hoạt động rất chuyên nghiệp và tinh vi, nếu anh Kh không cảnh giác thì có thể các đối tượng đã thực hiện thành công hành vi phạm pháp.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP