Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lần đầu tại Việt Nam, wifi miễn phí phủ sóng trung tâm thương mại


Trong một xã hội bùng nổ công nghệ truyền tải không dây và các thiết bị điện tử thông minh, việc sử dụng wifi free ở những địa điểm công cộng hiển nhiên sẽ trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là tại các tụ điểm vui chơi, mua sắm lớn như các khu TTTM.


Thế nên chẳng quá ngạc nhiên khi chỉ vài tháng sau thời điểm bắt đầu phủ sóng wifi tại tầng B1, B2 Royal City, AWING đã thành công trong việc thu hút hàng trăm ngàn lượt người dùng mỗi tháng. Tiếp tục lộ trình đó, tháng 12/2014, AWING đã có mặt tại Times City, với hệ thống wifi tốc độ cao phủ sóng toàn bộ diện tích tầng B1 TTTM và khu Quảng trường Nhạc nước.


Lần đầu tại Việt Nam, wifi miễn phí phủ sóng trung tâm thương mại - Ảnh 1


Không còn tình trạng wifi “rùa bò”, chập chờn thường thấy các địa điểm công cộng như nhà hàng, quán café, AWING wifi được đánh giá là có tốc độ truy cập cao, khá ổn định, và cũng vượt trội hơn hẳn so với tốc độ 3G. Thế nhưng để nói về sự khác biệt của hệ thống wifi này, thì hẳn nhiên là việc nó được thiết kế để tối ưu hóa cho việc sử dụng internet ở TTTM, với hai tính năng được tích hợp là bản đồ số thông minh và chỉ dẫn mua sắm.


Khi người dùng mở chức năng bắt wifi trên thiết bị cá nhân và kết nối với AWING, họ sẽ được cung cấp các lựa chọn: sử dụng bản đồ số AWING để tìm đường trong TTTM, tra cứu thông tin các gian hàng trên hoặc truy cập ngay vào bất cứ website nào mà họ muốn.


Lần đầu tại Việt Nam, wifi miễn phí phủ sóng trung tâm thương mại - Ảnh 2


Là hệ thống wifi phủ sóng TTTM tích hợp nhiều tính năng ưu việt lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng lượt truy cập lên đến 20% một tháng, AWING đang tiếp tục mở rộng quy mô tại nhiều khu TTTM khác và được kỳ vọng sẽ trở thành một xu hướng mới trong các TTTM lớn ở Việt Nam.


Giang Trần


Clip: Nhạc nước tại Vincom MegaMall - Times City



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP