Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Lấy lời khai đối tượng tình nghi


Theo tin tức trên VOV, ngày 21/1, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra đã phát hiện một số chứng cứ quan trọng liên quan tới vụ án mạng làm 2 người chết, 2 người bị thương ở huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.


Lực lượng điều tra là Công an huyện Đức Cơ và Phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai đã thu giữ nhiều vật chứng và phát hiện nhiều dấu vết tại hiện trường là nhà nạn nhân Nguyễn Văn C (56 tuổi), ở làng Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Các vật chứng này gồm 1 áo khoác màu đen, trong túi áo đựng 1 gói thuốc con ó; 1 mũ lưỡi trai màu đen.


Ở khu vực xung quanh hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện một con dao gấp còn dính máu. Phía sau nhà, hàng rào B40 có dấu hiệu bị cắt. Trên nền hiện trường có nhiều dấu giầy dính máu. Ngoài ra, ở cổng, trong nhà và trên chăn màn nhà nạn nhân vẫn lưu nhiều vết máu. Cơ quan Công an xác định, hiện trường có dấu hiệu của sự giằng co.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Lấy lời khai đối tượng tình nghi - Ảnh 1


Theo tin tức báo Gia Lai, dựa trên những vật chứng thu thập được, Cơ quan Điều tra đã tiến hành khoanh vùng đối tượng khả nghi có liên quan. Hiện các đối tượng này đã được gọi lên cơ quan Công an để thu thập lời khai.


Nguồn tin riêng từ Công an huyện Đức Cơ cũng cho biết, hung thủ của vụ án nằm trong khoảng 1-3 người.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Lấy lời khai đối tượng tình nghi - Ảnh 2Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Lấy lời khai đối tượng tình nghi - Ảnh 3


Như tin đã đưa, vụ án nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 21/1 tại gia đình anh Nguyễn Văn C (56 tuổi) trú tại thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ) khiến anh C và con gái là cháu Nguyễn Thị Th (18 tuổi) thiệt mạng.


Vợ anh C là chị Phan Thị M (53 tuổi) bị thương nặng và bà Lưu Thị H (90 tuổi) - mẹ anh C bị thương nhẹ, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211.


Theo thông tin ban đầu, hung thủ dùng hung khí nguy hiểm để gây án, tại hiện trường có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Anh C bị hàng chục vết đâm, chém trên người; cháu Th bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong.


Chị Phan Thị M bị đâm vào cổ và trán đang trong tình trạng nguy kịch, còn bà Lưu Thị H may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà con hàng xóm đã lập tức có mặt để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, còn các hung thủ đã tẩu thoát trước đó.


Anh Nguyễn Văn C là công nhân của Công ty 74, thuộc Binh đoàn 15 vừa nghỉ hưu. Chị Phan Thị M, vợ anh là Chủ tịch Hội phụ nữ của Công ty 74; Cháu Nguyễn Thị Th (là con duy nhất của anh C và chị M) hiện đang học lớp 12C1 tại Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ.


Theo các thầy-cô giáo tại trường, Th là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.


Qua ghi nhận từ camera giám sát tại Công ty 74 (gần nhà gia đình anh C), vào lúc 0h39 ngày 21/1 xuất hiện một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe gắn máy có nhiều dấu hiệu khả nghi.


Cơ quan điều tra nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp của nghiêm trọng và đang tích cực thu thập thông tin để nhanh chóng truy tìm hung thủ.


Theo Binh đoàn 15, chị Phan Thị M hiện là trung tá chuyên nghiệp, đang công tác tại Công ty 74 - trực thuộc Binh đoàn 15 đóng tại huyện Đức Cơ. Chồng chị M cũng từng công tác tại đơn vị này nhưng đã nghỉ hưu.


Mâu thuẫn từ bàn cờ đến 'sát hại' dã man


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP