Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi phạm sát hại người tình trẻ tại tiệm uốn tóc ra đầu thú


Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 21/1, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, khoảng 22h30 ngày 20/1, nghi phạm Nguyễn Văn Thêm (SN 1957, ngụ xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đến công an xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đầu thú.


Thêm là nghi phạm giết chị Đỗ Thị N (SN 1983, ngụ xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) vào chiều 17/1.


Tại cơ quan công an Thêm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện PC45 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Nghi phạm sát hại người tình trẻ tại tiệm uốn tóc ra đầu thú - Ảnh 1


Theo báo Công an Thành Phố Hồ Chí Minh, khoảng 20h ngày 17/1/2015, bà Lê Thị H (SN 1951) sang nhà con gái là Đỗ Thị N ở cách nhà chừng 15 mét, thấy nhà N không mở đèn như thường lệ, cửa móc khóa bên ngoài. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, bà H liền mở cửa đi vào nhà soi đèn pin xem thử thì phát hiện vụ việc kinh hoàng: N đã chết trong phòng ngủ với tư thế nằm ngửa dưới đất, trên cổ bị quấn chặt bởi một chiếc quần vải thun. Bà H bèn tri hô cho mọi người xung quanh đến hỗ trợ và trình báo công an địa phương.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an H.Châu Thành và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương đến hiện trường khám nghiệm. Thông tin ban đầu cho thấy: nạn nhân Đỗ Thị N đã có chồng và hai con, nhưng do mâu thuẫn với gia đình bên chồng nên đã ly dị cách nay gần sáu năm và bỏ về sống chung với cha mẹ. Cha mẹ cho N một mảnh đất kế bên để cất nhà ở và làm nghề uốn tóc sinh sống.


Một nguồn tin quan trọng được các trinh sát đặc biệt lưu ý là cách đây khoảng bốn năm, N có quen một người đàn ông tên Tư Thêm (nhà ở X.Kim Sơn, H.Châu Thành). Thời gian gần đây, N nói với người thân là đã chia tay với ông Tư Thêm để lấy chồng, thì bị Tư Thêm phản đối và đòi giết... Khoảng 13h ngày 17/1, N đến nhà chị ruột là Đỗ Thị H ở gần nhà chơi thì Tư Thêm điện thoại cho N. N mở loa lớn thì H nghe được là Thêm hỏi N đang ở đâu, và kêu N đi ra nhà trọ nói chuyện. N trả lời là “Không đi”, vì ra nhà trọ sẽ bị Tư Thêm giết chết.


Lúc này, N trả lời là Tư Thêm muốn gì thì cứ đi thẳng vô nhà N nói chuyện, đồng thời cho biết con của N đã về nhà nội chơi rồi. Sau đó N đi sang nhà người chị khác là Đỗ Thị Hà rồi cùng nằm võng nói chuyện với Hà về việc N định đi lấy chồng, nhưng bị Tư Thêm hăm dọa giết chết. Hà khuyên đừng đi lấy chồng vì sợ Tư Thêm giết thì N nói, có công an can thiệp, Tư Thêm không dám giết đâu. Sau đó, N đi về nhà.


Khoảng 17h cùng ngày, trong khi Hà đang đứng trước nhà thì Tư Thêm chạy xe Wave đỏ đến để bên hiên, đi sang nhà N bằng lối cửa sau. Khoảng 30 phút sau, bà H nghe tiếng động lớn phát ra từ phía nhà N, nhưng không để ý. Khoảng 18 giờ, Thêm lấy xe máy ra về. Đến khoảng 19h45, con gái N là Võ Thị Thu V (SN 2005) đi chơi về nhà thì phát hiện cửa sau móc khóa ngoài và gọi N nhưng không thấy trả lời, nên đi kêu bà H sang mở cửa thì phát hiện N đã chết...


Tư Thêm tên thật là Nguyễn Văn Thêm (SN 1957) ngụ ấp Đông, X.Kim Sơn, Châu Thành, Tiền Giang đã có vợ con đàng hoàng. Thêm không có mặt tại nhà từ lúc 9hngày 17/1 và bỏ đi đến nay không quay về. Thêm đang là thành viên Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ X (2011 - 2016), Tổ trưởng tổ vay vốn, Tổ trưởng tổ nhân dân tự quản số 2...


Rà soát các mối quan hệ trong gia đình Thêm tại ấp Mỹ Phú A, X.Hậu Mỹ Phú, H.Cái Bè (Tiền Giang) và ở ấp 61, X.Thuận Bình, H.Thạnh Hóa (Long An), nhưng trinh sát không tìm thấy hành tung đối tượng. Lực lượng công an địa phương nhiều lần đến vận động gia đình sớm đưa Thêm ra trình diện để được hưởng khoan hồng, kết quả là Thêm đã ra đầu thú và khai nhận:


Vào khoảng 17h30 ngày 17/1, Thêm chạy xe đến rồi để xe bên hiên nhà chị Hà và đi sang nhà của N. Vào phòng ngủ của N nói chuyện khoảng 30 phút, Thêm đã bóp cổ nạn nhân cho đến chết. N cố vùng vẫy để tạo nên tiếng động nhưng không ai hay biết.


Gây án xong, Thêm lấy xe chạy ra khách sạn N.M thuộc X.Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang thuê phòng ngủ. Sau đó y lấy hai gói thuốc trừ xâu hiệu Regeen pha với nước ngọt C2 và thuốc giảm đau, dùng kim tiêm chuẩn bị sẵn, chích vào hai bên mắt cá chân và tay trái để tự sát . Một lúc sau, Thêm trả phòng và lấy xe máy chạy lang thang trên đường vòng quanh TP.Mỹ Tho thì được người thân điện thoại vận động ra đầu thú.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP