Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai của bố 'hờ' giết con trai 3 tuổi, ném xác xuống sông


Theo tin tức từ Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lê Đại Nghĩa (SN 1988, HKTT tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, Hưng Yên) để điều tra hành vi giết người.


Nạn nhân là cháu Nguyễn Trung H. (SN 2012), là con riêng của vợ hờ Nguyễn Thị L. (SN 1990, ngụ Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên).


Lời khai của bố 'hờ' giết con trai 3 tuổi, ném xác xuống sông - Ảnh 1


Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu H. theo lời khai của Nghĩa.


Theo đó, khoảng 7h30 ngày 7/1, chị Nguyễn Thị L. thuê trọ tại số 33 Phạm Hồng Thái (TP. Hải Dương) đến công an trình báo về nghi vấn đối tượng Lê Đại Nghĩa – chồng hờ, đã giết con trai của chị là cháu Nguyễn Trung H.


Sau khi tiếp nhận thông tin, công an TP.Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc và xuống hiện trường. Tại đây, Nghĩa cố thủ trong nhà và dùng dao đe dọa tự tử nếu như bất kỳ ai xông vào. Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 2 tiếng Nghĩa đã giao nộp dao và ra đầu thú.


Tại cơ quan điều tra, Nghĩa đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nghĩa khai, khoảng 7h ngày 6/1 khi chỉ có hai “bố con” ở phòng trọ. H. ngồi nghịch lọ keo con voi 502 làm keo dính vào miệng. Do quá đau nên H. khóc, Nghĩa quay sang dỗ dành mãi không được, hắn đã dùng tay bóp cổ H. cho đến khi H. không còn khóc nữa.


Sau khi, thấy H. nằm yên không khóc, Nghĩa biết H. đã chết nên ra chợ mua bao tải về cho xác H. vào trong bao rồi để dưới gầm giường. Lúc chị L. về Nghĩa coi như không có chuyện gì xảy ra. Đến trưa cùng ngày, Nghĩa dùng xe đạp của chị L. chở bao tải ra ra đê sông Hồng (giáp ranh TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ) để vứt xác xuống sông .


Đến nay, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể cháu H. tại khu vực sông Hồng theo lời khai của Nghĩa nhưng vẫn chưa có kết quả.


Được biết, Nguyễn Thị L. đã lập gia đình và sinh được cháu Nguyễn Trung H. Tuy nhiên, do mâu thuẫn hai vợ chồng không hợp nhau nên đã li hôn. Tòa án phán quyết dành quyền nuôi con cho L.


Sau khi chia tay chồng L. lên Hải Dương đi làm thuê và gặp Nghĩa. Sau một thời gian cả hai dọn về sống chung với nhau được hơn nửa năm. Khoảng tháng 8/2014, Nghĩa đưa chị L. về ra mắt gia đình nhưng bị gia đình phản đối vì L. đã qua một đời chồng và cũng đã có một con trai. Trong thời gian sống cùng nhau, cả hai thường xuyên cãi và. Trước hôm xảy ra sự việc, L. và Nghĩa cũng cãi nhau.


Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị L. (SN 1965, mẹ hung thủ cho biết): “Khổ quá cô chú ạ, bình thường thằng Nghĩa nó hiền lành, ngoan ngoãn không biết tại sao nó lại làm chuyện tày đình như vậy. Không biết có phải nó sát hại con nhà người ta không, nếu đúng như vậy thì tội lỗi quá. Lúc trước nó có dẫn bạn gái về xin phép gia đình nhưng tôi phản đối vì thằng Nghĩa là trai chưa vợ, còn người yêu nó đã có một đời chồng lại mang thêm đứa con. Giờ tôi cũng không biết như thế nào nữa, chỉ mong chờ được gặp con”.


Giám định tâm thần sáng tỏ vụ mẹ giết con trai


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP