Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Quý tử mất mạng sau cuộc hỗn chiến giành trái tim người đẹp


"Từ khi Hà gọi điện về nhà cho tới bây giờ, tôi vẫn không thể tin được nó lại liều lĩnh làm chuyện tày đình như thế. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi cũng đã sang nhà nạn nhân thắp hương, chia buồn với gia đình. "Con dại cái mang", giờ tôi chỉ mong gia đình họ tha thứ và trông chờ vào sự phán xét của pháp luật", ông Nguyễn Văn Hải (SN 1964, bố của đối tượng Hà) trải lòng với phóng viên.


Bị đâm chết khi đến thăm người yêu cũ


Thông tin từ Công an huyện Tân Yên, Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hà (SN 1990, trú tại thôn Bình Minh, xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người. Theo đó, tối 30/12/2014 khi đưa N., người yêu của Hà về trường gặp bạn. Tại đây, Hà đã xô xát với anh Phạm Văn L. (SN 1994, trú tại thôn Giếng Chảnh, xã Đồng Kỳ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) người yêu cũ của N.. Trong lúc xô xát, Hà đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người khiến anh L. tử vong.


Theo thông tin từ người nhà của Hà, vào khoảng 21h30' ngày 30/12/2014 khi cả nhà chuẩn bị đi ngủ thì Hà gọi điện về nói vừa đâm người, đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng khi đến nơi thì nạn nhân đã tử vong...


Sau khi ra đầu thú, đối tượng Hà khai nhận, ăn cơm xong Hà gọi điện cho N., đang là sinh viên trường cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự đóng tại xã Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang để rủ đi chơi. Đến khoảng 21h, N. bảo Hà đưa về trường vì có người yêu cũ đến chơi. Hà đưa N. về tới trường và gặp anh L.. Tại đây, anh L. đã có lời lẽ không hay với N. rồi giữa hai người xảy ra to tiếng với nhau. Thấy người yêu bị xúc phạm, Hà vào phân giải. Nhưng khi Hà vừa lên tiếng thì thái độ của anh L. càng gay gắt hơn. "Khẩu chiến" một lúc, hai người xông vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Hà đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh L. nhiều nhát, trong đó có một nhát chí mạng vào ngực trái khiến anh L. gục tại chỗ.


Quý tử mất mạng sau cuộc hỗn chiến giành trái tim người đẹp - Ảnh 1


Trường cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự, nơi xảy ra án mạng đau lòng.


Thấy L. lịm dần, N. hô hoán mọi người lên ứng cứu. Khi nghe tiếng kêu của N., một số người bạn cùng ký túc kéo tới đưa L. đến bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng gần đó để cấp cứu nhưng do vết đâm quá hiểm, L. đã tử vong...


Nghi vấn đâm chết người do tranh giành bạn gái?


Ngày 1/1/2015, phóng viên đã tìm về hiện trường Vụ án để tìm hiểu thêm thông tin. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó trưởng Công an xã Quế Nham cho biết: "Sau khi được người nhà thông báo, chúng tôi đã cử công an viên tới nhà Hà để dẫn giải đối tượng về trụ sở công an xã, một số khác tới bảo vệ hiện trường; đồng thời báo cáo Công an huyện Tân Yên...".


Quý tử mất mạng sau cuộc hỗn chiến giành trái tim người đẹp - Ảnh 2


Phó trưởng Công an xã Quế Nham trao đổi với PV.


Khi chúng tôi tới gia đình đối tượng Hà, người thân của Hà cũng vừa từ nhà nạn nhân về. Tiếp chúng tôi, anh Nguyễn Văn T., anh họ Hà cho biết: "Tối hôm xảy ra sự việc, chúng tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì bố Hà gọi điện nói là Hà đã đâm chết người. Lên tới bệnh viện, chúng tôi được bác sỹ thông báo nạn nhân đã tử vong. Lúc đó, chúng tôi giữ Hà ở nhà rồi báo với công an xã...".


"Sau khi công an gọi những người liên quan lên lấy lời khai, N. khai lúc Hà đưa N. về tới ký túc thì gặp anh L. và anh này đã có nhiều lời lẽ xúc phạm N., thậm chí còn tát vào mặt chị này. Thấy vậy, Hà xông vào ẩu đả với L. rồi rút dao đâm anh L.... Gia đình tôi rất bất ngờ, không ngờ Hà lại dám làm những chuyện như vậy", anh T. kể tiếp.


Ông Nguyễn Văn Hải (SN 1964, bố Hà) cho biết: "Từ khi Hà gọi điện về báo tin cho tới bây giờ, tôi vẫn không thể tin được nó lại làm chuyện tày đình như thế. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi cũng đã đến nhà nạn nhân thắp hương, chia buồn với gia đình. "Con dại cái mang", giờ tôi chỉ mong gia đình họ tha thứ và trông chờ vào phán xét của pháp luật".


Được biết, trước đây, anh L. và N. có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi chia tay, N. đã có tình cảm với Hà. Không ngờ khi N. gặp lại người yêu cũ thì bi kịch đau lòng lại xảy ra.


Cũng theo ông Dũng, Hà là con trai đầu trong gia đình. Em gái hiện đang học ở Bắc Ninh. Hà từng học cao đẳng Công nghiệp ở Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Hà chưa xin được việc nên đi làm thêm ở Big C đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đi làm được mấy tháng thì Hà bỏ việc. Kinh tế của gia đình Hà chỉ thuộc dạng trung bình ở địa phương. Trước thời điểm gây án, Hà chưa có tiền án, tiền sự gì.


Được biết, sau khi khám nghiệm pháp y xong, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để làm thủ tục mai táng. L. hiện đang học cao đẳng Địa chất ở tỉnh Quảng Ninh. L. cũng là con trai duy nhất của gia đình.


Sở dĩ L. gặp N. là muốn nối lại tình cảm. Không ngờ cuộc gặp gỡ đó đã khiến anh này mất mạng.


Trao đổi với PV, một vị cán bộ đại diện Công an huyện Tân Yên, Bắc Giang cho biết: "Sau khi nhận được thông báo của công an địa phương, chúng tôi đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngay trong đêm 30/12/2014, chúng tôi cũng đã lấy lời khai của các nhân chứng và bắt tạm giam đối tượng. Cơ quan điều tra đang hoàn tất Hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Hà về hành vi giết người".


Xuân Nguyễn (Đời sống & Pháp luật)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP