Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tạm giữ nghi can sát hại vợ con rồi tự tử


Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 14/1, tin từ bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cho biết, sức khỏe của bệnh nhân Đoàn Huy Hoàng (33 tuổi, ngụ ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã ổn định nên được xuất viện.


Do Hoàng liên quan đến nghi án chồng đâm vợ con xong rồi tự tử gần một tuần trước, anh ta đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ để xét hỏi.


Trước đó, thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, rạng sáng 8/1, vợ chồng anh Trần Văn Hùng (42 tuổi) đi cạo mủ cao su về nhà thì thì thấy cửa mở. Chạy vội vào bên trong thì hoảng hốt khi phát hiện con gái Trần Thị Ngọc H (19 tuổi) và cháu ngoại hơn 1 tuổi tên L nằm bất tỉnh trên giường. Trên người 2 mẹ con có nhiều vết đâm, máu ướt đẫm xung quanh.


Chị H nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Suối Tre cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, trong đó có nhát thấu tim nên nạn nhân đã tử vong. Còn cháu L, con chị H, bị đâm trúng ngực được đưa lên bệnh nhi Đồng Nai cấp cứu. Do tình trạng nguy kịch nên bệnh nhi chuyển lên bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để điều trị.


Tạm giữ nghi can sát hại vợ con rồi tự tử - Ảnh 1


Bé L được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Trương Quang Định


Nhận được tin báo, công an xã Suối Tre đến phong tỏa hiện trường , điều tra vụ việc và báo lên cấp trên. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện con dao dính máu và bức thư tuyệt mệnh được cho là của Đoàn Huy Hoàng - chồng chị H.


Lá thư với nội dung người chồng rất thương vợ con, nhưng không lo được cho gia đình nên tìm đến cái chết. Trong thư, Hoàng viết cả nhà mong được chết chung.


Sau đó, mọi người thấy Hoàng nằm thoi thóp cách hiện trường vụ án khoảng 1 km. Trên cổ người đàn ông này có một vết cứa, mùi thuốc độc nồng nặc, cạnh đó là vỏ chai thuốc trừ cỏ. Hoàng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Suối Tre, sau đó chuyển lên bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch.


Theo người nhà các nạn nhân, Hoàng và chị H cưới nhau khoảng 2 năm, có 1 con trai. Trước đây, Hoàng làm nghề cạo mủ cao su, nhưng hiện đã nghỉ. Chị H làm công nhân ở KCN Bàu Xéo. Do cuộc sống khó khăn nên thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn. Cách đây 2 tháng, chị H ôm con về nhà bố mẹ ở, thỉnh thoảng Hoàng đến nhà thăm.


Trước khi xảy ra vụ án mạng, người nhà cho biết Hoàng có nghi vợ ngoại tình nên ghen tuông, đánh đập. Có lần anh ta bị chính quyền địa phương gọi lên nhắc nhở. Thời điểm xảy ra vụ án mạng cũng chính là ngày sinh nhật 19 tuổi của chị H.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP