Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hà Tĩnh: 2 mẹ con tử vong bất thường dưới giếng nước


Sáng 14/1, ông Văn Ngọc Mưu ở xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) sang nhà chị gái cùng xóm chơi. Khi đi qua giếng nước bất ngờ phát hiện mẹ con cháu gái là chị Nguyễn Thị Kim O (40 tuổi, gọi ông mưu bằng cậu ruột) và con trai 2 tháng tuổi tử vong dưới đó.


Giếng nước mơi phát hiện thi thể hai mẹ con nạn nhân được xây cách đây vài chục năm, do bị nhiễm phèn nên chỉ dùng để rửa. Giếng có thành cao 60 cm, độ sâu 3 m, thời điểm xảy ra vụ việc mực nước là 2,5 m.


Sự vụ lập tức được trình báo lên chính quyền địa phương. Xác hai mẹ con chị O sau đó cũng được người dân vớt lên bờ. Cùng ngày, lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi .


Hà Tĩnh: 2 mẹ con tử vong bất thường dưới giếng nước - Ảnh 1


Giếng nước nơi phát hiện mẹ con chị O tử vong.


Ông Hồ Sỹ Cầm, Phó trưởng công an xã Thạch Đồng cho biết, bước đầu nhà chức trách không phát hiện dấu hiệu bất thường xung quanh cái chết của mẹ con chị O. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà tổ chức mai táng.


Người thân cho biết, chị O mới lấy chồng cách đây không lâu. Sau khi cưới thì người chồng đi nước ngoài làm ăn. Cách đây 2 tháng chị chuyển dạ được một bé trai nên đã chuyển về nhà mẹ đẻ ở. Cùng sống với chị O chỉ có mẹ già năm nay ngoài 70 tuổi; các anh chị em khác đều đã có gia đình riêng và làm ăn xa.


Hơn 10 ngày nay chị có dấu hiệu đau đầu, không ngủ được. Trong sáng nay, ngày 14/1, chị Yến (chị em sinh đôi với chị Oanh) mang củi về nhà để chuẩn bị cho ngày giỗ bố, thấy chị O vẫn nói chuyện bình thường, không có biểu hiện gì lạ.


Gia đình cũng cho biết trong cuộc sống hàng ngày chị O không có mâu thuẫn gì với người thân và bà con làng xóm.


Cái chết bất thường của mẹ con chị O khiến người thân vô cùng bàng hoàng. Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP