Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Tú bà' 9X khai hành nghề để có tiền chữa bệnh cho bố


Tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, nói về việc không làm nữ nhân viên quán hát mà chuyển thành "tú bà ", Quỳnh bảo cốt có tiền chữa bệnh cho bố đang nằm viện. Hàng tháng, Quỳnh gửi cho gia đình khoảng 6 triệu đồng.


Là con cả trong một gia đình thuần nông có 2 chị em, năm 2014 Nguyễn Thị Quỳnh (17 tuổi) ở huyện Văn Yên, Yên Bái lặn lội xuống Hưng Yên xin làm công nhân giày da xuất khẩu. Mức lương không đủ chi tiêu, gần một năm sau, cô gái này quay về Hà Nội tìm việc và quen biết Phạm Sỹ Hùng (36 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).


Sau một thời gian chạy xe taxi, nhận thấy việc cung cấp tiếp viên cho các quán karaoke dễ kiếm tiền, Hùng đầu tư vào lĩnh vực này. Đến giữa năm 2014, trong tay anh ta có số điện thoại của hàng chục cô gái tuổi 18 - 25. Quỳnh là một trong số đó.


Cũng kể từ đây, Quỳnh bắt đầu lao thân vào con đường mại dâm . Do có nhan sắc nổi trội trong đám, Quỳnh nhanh chóng nổi danh tại các quán hát ở khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


9X này kể khi cô xuất hiện ở các bàn tiếp rượu, chưa có bất cứ khách nào phải từ chối. Dựa vào lợi thế này, số điện thoại của Quỳnh nhanh chóng được chuyển đến hàng chục lượt khách với lời nhắn nhủ: "Có gì anh gọi điện thoại cho em nhé".


Hơn nửa năm dấn thân với nghề, nữ tiếp viên quán hát được Hùng tin tưởng và đôn lên làm quản lý. Lúc này, các nữ nhân viên được Hùng gom về cho ăn ở ngay tại nhà của anh ta ở phố Trần Bình Trọng (phường Mai Dịch) với mục đích để bao trọn địa bàn quận Nam Từ Liêm và tổ chức bán dâm khi khách có nhu cầu.


'Tú bà' 9X khai hành nghề để có tiền chữa bệnh cho bố - Ảnh 1


Hùng và Quỳnh tại cơ quan công an. (Ảnh do công an cung cấp).


Nhận thấy việc môi giới bán dâm mang lại lợi nhuận cao, 9X phố núi trực tiếp là người đứng ra nhận các cuộc gọi của khách. Sau khi thỏa thuận xong, Quỳnh liên hệ với Hùng để anh ta bố trí "nhân sự" cho phù hợp.


Do nắm được sở thích của đa số khách mua dâm , Quỳnh đều quảng cáo rằng các cô gái trong đường dây bán thân của mình đều là sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Thế nên, mỗi lần đi, khách phải trả không ít tiền.


Chiều 6/1, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách ngỏ ý mua dâm, Quỳnh thông báo cho Hùng để anh ta chở các cô gái bán thân đến nhà nghỉ. Tú bà này tỏ ra khá tinh vi khi liên tục thay đổi điểm hẹn để qua mắt cơ quan công an.


Hai ngày sau, nữ 9X tiếp tục nhận được điện thoại của khách. Thu 4 triệu đồng của 2 người đàn ông nhưng Quỳnh báo với Hùng chỉ thu được 3 triệu. Số này, gái bán thân được hưởng 800.000 đồng mỗi lượt.


Khi 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ ở phường Mỹ Đình 2, cảnh sát ập vào bắt quả tang.


Một điều tra viên cho biết, Quỳnh khai mục đích cô ta từ tiếp viên quán hát trở thành tú bà là để có tiền chữa bệnh cho bố đang nằm viện. Hàng tháng, Quỳnh gửi về cho gia đình khoảng 6 triệu đồng.


Trước đó, theo thông tin trên báo VnExpress, tối 8/1, tổ tuần tra công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt quả tang 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ ở phường Mỹ Đình 2.


Những cô gái bán thân thuộc thế hệ 9X khai nhận đi bán dâm theo điều động của Phạm Sỹ Hùng (36 tuổi, ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy). Còn khách mua dâm thừa nhận có liên hệ với Nguyễn Thị Quỳnh (18 tuổi, ở huyện Văn Yên, Yên Bái) .


Theo điều tra, trong quá trình đưa đón các cô gái đến quán karaoke để làm việc, Hùng quen biết khoảng 40 người tuổi 18 - 25. Quỳnh là một trong số này.


Chiều 8/1, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách ngỏ ý mua dâm, Quỳnh thông báo cho Hùng để anh ta chở các cô gái bán thân đến khách sạn.


Theo giá thỏa thuận, mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả cho Quỳnh 2 triệu đồng (trong đó gái bán dâm được hưởng 800.000 đồng). Sau mỗi lần giao dịch thành công, Quỳnh chia cho Hùng 300.000 - 500.000 đồng.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP