Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Cưỡng tình' người đẹp bằng những nhát dao chí mạng


Năm 2012, chị Đinh Thị Ngọc- một thiếu phụ cũng đã có gia đình quen biết Hoàng Văn Hoàn (46 tuổi, Sông Hiến, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Thấy Hoàn hiền lành, chân thật lại có vẻ đứng đắn, đàng hoàng nên chị Ngọc chấp nhận kết thân.


'Cưỡng tình' người đẹp bằng những nhát dao chí mạng - Ảnh 1


Hoàng Văn Hoàn tại phiên xét xử.


Chị không ngờ sau một thời gian quen biết, Hoàn tỏ thái độ tán tỉnh mình. Sợ người đời dị nghị nói ra tán vào nên chị Ngọc tránh Hoàn. Thế nhưng chị càng tránh bao nhiêu, Hoàn lại "lao vào" bấy nhiêu.


Hoàng liên tục gọi điện, nhắn tin tán tỉnh. Để tránh phiền phức, chị Ngọc chặn tất cả các cuộc gọi, tin nhắn từ số điện thoại của Hoàn và từ các số máy lạ.


Bị người đẹp vô hiệu hóa các cuộc điện thoại và tin nhắn, Hoàn tức tối điên cuồng, nghi ngờ chị Ngọc có quan hệ tình cảm với người khác nên ghen tuông và nảy ý định sẽ dằn mặt, buộc thiếu phụ phải chấp nhận tình cảm của mình.


Biết hàng ngày thiếu phụ đều chở con đi học tại Trường cấp I, II Sông Hiến, TP Cao Bằng nên Hoàn quyết định thủ dao để ra tay. Khoảng 6h30 ngày 23/9/2014, Hoàn một mình đi xe máy ra chợ mua một con dao bầu màu đen cất giấu trong người rồi đến quán nước đối diện Trường Tiểu học chờ chị Ngọc đưa con đi học sẽ chặn đường “nói chuyện”.


Sau khi dẫn con vào trường học, chuẩn bị quay xe ra về chị Ngọc thấy Hoàn đón lõng từ trước, lừ lừ tiến đến yêu cầu chị dừng lại nói chuyện. Thiếu phụ định tránh mặt và định rồ ga bỏ chạy.


Không bỏ lỡ cơ hội, Hoàn bám theo chị Ngọc, hai bên xảy ra giằng co, cãi vã nhau. Hoàn tiếp tục lải nhải điệp khúc muốn duy trì quan hệ yêu đương nhưng thiếu phụ cương quyết chối từ. Trong lúc bực tức, Hoàn rút dao thủ sẵn trong người đâm chị Ngọc khiến nạn nhân gục xuống bất tỉnh.


Gây án xong, Hoàn gọi điện cho em trai và chị gái của chị Ngọc đến đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi cầm con dao gây án đến trụ sở công an để tự thú.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn giữ được mạng sống nhưng bị tổn hại tới 80% sức khỏe. Từ một thiếu phụ khỏe khoắn, xinh đẹp, yêu đời, giờ đây chị Ngọc sa sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần.


Tại phiên tòa sơ thẩm mới đây, HĐXX TAND tỉnh Cao Bằng nhận định hành vi của Hoàng Văn Hoàn là đặc biệt nghiêm trọng, việc nạn nhân thoát chết là ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo.


Tuy nhiên, xét bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như là người dân tộc thiểu số, đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, gia đình có công với cách mạng… HĐXX đã tuyên phạt Hoàn 10 năm tù về tội Giết người.


Theo Pháp luật Việt Nam



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP