Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trêu chọc gái, 2 thanh niên bị đâm tử vong


Theo tin tức báo Tiền Phong, ngày 21/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã bắt khẩn cấp Đỗ Đắc Anh ở khóm 3, phường Tân Xuyên (TP Cà Mau) để điều tra hành vi giết người .


Nạn nhân là Hồ Chí C, 27 tuổi, ở phường 4 (TP Cà Mau) và Ngô Hoàng D, 23 tuổi, ở xã Tân Ân Tây (Ngọc Hiển).


Theo đó, đối tượng Đỗ Đắc Anh, ngụ khóm 3, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Q. Bình Tân, TP.HCM.


Trêu chọc gái, 2 thanh niên bị đâm tử vong - Ảnh 1


Theo cơ quan điều tra, khoảng 22h30 phút ngày 19/1, sau khi tàn cuộc nhậu tại nhà Nguyễn Văn Mến ở khóm 3, phường Tân Xuyên, TP. Cà Mau, trên đường về nhà, đến khóm 6, phường 9, TP Cà Mau, C và D xảy ra mâu thuẫn với Đắc Anh.


Theo báo Phụ Nữ Thành Phố Hồ Chí Minh, nguyên nhân là do C và D trêu chọc Lê Thị Phụng, Lê Thị Duy (chị em ruột đều ngụ ở Đồng Tháp) trong đó một cô là bạn gái của Đắc Anh.


Sau vài câu cự cãi, C và D lao vào hành hung Đắc Anh. Bị đánh bất ngờ, Đắc Anh bỏ chạy vào phòng trọ của Phụng và Duy ở gần đó lấy dao quay lại đâm nhiều nhát vào người đối thủ làm C và D tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, Đắc Anh đã bỏ trốn cùng hai bạn gái.


Liên quan đến vụ án mạng này, Công an tỉnh Cà Mau cũng đã triệu tập 5 người để làm rõ hành vi che giấu, giúp sức nghi can lẩn trốn.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP