Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Những tiết lộ đầu tiên


Theo tin tức trên báo Quân Đội Nhân Dân, ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang phối hợp với phòng PC45 công an tỉnh điều tra vụ giết người xảy ra ở một gia đình ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ.


Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 người thiệt mạng, 2 bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Th (18 tuổi).


Gia đình anh Nguyễn Văn C có 4 người, hai hung thủ đã giết hại Nguyễn Văn C (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Th (18 tuổi). Vợ và mẹ anh C là bà Lưu Thị H và chị Phan Thị M (53 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211.


Tại hiện trường, anh C bị hàng chục vết đâm và chém trên người, trong khi đó cháu Nguyễn Thị Th bị một vết đâm vào tim dẫn đến tử vong. Được biết, anh Nguyễn Văn C là công nhân của Công ty 74-Binh đoàn 15 vừa nghỉ hưu. Chị Phan Thị M là Chủ tịch Hội Phụ nữ của Công ty 74 và cháu Nguyễn Thị Th hiện đang học lớp 12C1 tại Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Những tiết lộ đầu tiên - Ảnh 1


Theo báo Một Thế Giới, bà Phan Thị M (53 tuổi) nạn nhân trong vụ trọng án đã tỉnh dậy, bước đầu đã có thể nói chuyện.


Tuy nhiên, tinh thần bà rất hoảng loạn vì cái chết của chồng con. Hiện bà đang được các cơ quan chức năng đưa vào chương trình bảo vệ nhân chứng đặc biệt.


Theo nguồn tin, bà M cho rằng, vợ chồng bà vốn không mâu thuẫn hay có điều gì khúc mắc với ai.


Riêng cô con gái duy nhất của họ là Nguyễn Thị Th (hiện đang học lớp 12C1 trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ) dạo gần đây có quen một chàng trai tên Hoàng (Hoàng có bố làm lái xe bệnh viện Đức Cơ, nhà ở thị trấn Chư Ty).


Cách đây mấy ngày, Thuỷ và Hoàng có mâu thuẫn với nhau. Cũng theo lời bà M, khoảng 0h ngày 21/1, vợ chồng bà bỗng nghe tiếng chó sủa trước nhà, song vì đã khuya nên chồng bà (nạn nhân Nguyễn Văn C, 56 tuổi) dù đã thức nhưng không ra mở cửa.


Một lát sau thì tiếng chó sủa cứ dồn dập nên ông C đã bật dậy tiến ra mở cửa (không bật đèn nhà). Vừa mở cánh cửa trước nhà thì ông C bị một đối tượng nam (còn trẻ) xô ngược vào trong phòng khách rồi dùng dao nhọn đâm, chém tới tấp khắp người.


Nghe tiếng chồng rên xiết đứt quãng, bà M choàng dậy bước ra cứu chồng. Tuy nhiên, lúc này, kẻ thủ ác trong cơn điên tiết, mà nữ nạn nhân thì trong tình trạng tay không tấc sắt cũng đã bị chém xối xả khắp đầu và cổ.


Bà chỉ kịp ré lên vài tiếng ăn cướp rồi gục xuống. Nghe tiếng mẹ tri hô, Thuỷ bùng ra khỏi nhà cầu cứu, song mới ra đến sân (cổng nhà bị khoá) đã bị một đối tượng lạ bên ngoài đâm một nhát vào người, gục ngay tại chỗ.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Những tiết lộ đầu tiên - Ảnh 2


Chia sẻ trên báo Tri Thức trực tuyến, cụ H may mắn thoát chết chưa hết bàng hoàng kể: "Lúc vợ chồng thằng C giằng co với hung thủ, cháu Th đang ngủ trong phòng nghe tiếng hô 'cướp, cướp' liền cùng tôi chạy đến thì bị hắn đâm một nhát vào ngực, còn tôi bị xô ngã xuống nền nhà. Sau đó kẻ lạ mặt tẩu thoát, bỏ lại chiếc áo màu xanh".


Cùng thời điểm trên, nhiều người dân tại thôn Ia Tang nghe tiếng hét thất thanh liền chạy sang thì thấy ông C và con gái nằm gục dưới nền, bà M đầm đìa máu khắp cơ thể. Mọi người lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu và gọi điện báo công an.


Chị Nguyễn Thị Hoa (38 tuổi) - hàng xóm của ông C - cho biết khi đang ngủ thì giật mình nghe tiếng kêu cứu của bà M. Ngay lập tức, chị thức dậy gọi thêm người dân trong xóm sang xem có chuyện gì.


"Tới nơi, chúng tôi thấy cảnh tượng hãi hùng trước mắt, ông C, cháu Th chết tại chỗ. Bên cạnh, bà M đang quằn quại trên vũng máu cạnh xác chồng và con gái. Còn cụ H thì ngồi co ro", chị Hoa kể.


Ngồi cạnh quan tài con trai và cháu nội, cụ H nước mắt giàn giụa: "Nó giết cả nhà tôi, đau đớn quá chú ơi! Thằng C, cháu Th còn quá trẻ, không ngờ lá xanh lại đi trước lá vàng. Con ơi, cháu ơi, bà sống sao nổi đây".


Em Lê Ngọc Ngân, bạn thân của Th, cho biết thiếu nữ học rất giỏi, ngoan ngoãn. "Tụi cháu chơi thân với nhau lắm, ngày nào cũng đi học chung. Vậy mà giờ bạn ấy không còn nữa", nói đến đây Ngân khóc ngất.


Trưa cùng ngày, thi thể 2 cha con nạn nhân được đặt nằm cạnh nhau trong chiếc xe tải đưa về nhà an táng. Còn bà M được chuyển từ bệnh viện Quân y 211 (Pleiku) đến bệnh viện Quân y Binh đoàn 15.


Đại tá Đinh Trung Kiên, Chủ nhiệm Khoa ngoại chung B3 bệnh viện Quân y 211 - cho biết: "Bệnh nhân M nhập viện lúc 2h45, trên người có tới 11 vết thương do đâm chém, trong đó nặng nhất ở bàn tay vì ảnh hưởng đến gân và cơ. Hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân ổn định, nhưng bị sốc về tinh thần".


Trước đó, khoảng 00h30 ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng xảy ra trong một gia đình làm 2 người chết, 2 người bị thương. Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.


Tại hiện trường, có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Ông C bị hàng chục vết đâm và chém trên người. Cháu Th bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong. Bà Phan Thị M cũng bị đâm vào cổ và trán.


* Tên nhân vật đã được thay đổi.


Bắt băng nhóm xả súng vào hiệu cầm đồ


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP