Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nghi can sát hại chủ nợ để cướp của rồi đốt xác phi tang


Theo tin tức trên TTXVN, ngày 6/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Khải (sinh năm 1972, ngụ thôn 3, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.


Khải được xác định là nghi can đã giết và đốt xác bà Nguyễn Thị Ng (sinh năm 1956, ngụ xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập).


Bắt nghi can sát hại chủ nợ để cướp của rồi đốt xác phi tang - Ảnh 1


Theo báo Dân Trí , vào khoảng 15h ngày 11/1, bà Nguyễn Thị Ng là người chuyên cho vay “nóng” có tiếng ở xã Đa Kia, nhận được điện thoại của “con nợ” hẹn ra quán nước để trả tiền, nhưng sau đó không thấy về nhà.


Đến sáng 14/1, một người dân phát hiện chiếc xe máy mang biển số 93G1-040.28 của bà Ng nằm trong vườn mì phía sau Trạm y tế xã Đa Kia. Gia đình đã báo cơ quan công an và tổ chức tìm kiếm nhưng vô vọng.


Đến khoảng 17h ngày 19/1, người dân phát hiện thi thể của một người phụ nữ trong lùm cỏ, tư thế nằm sấp cách mặt đường ĐT 741 khoảng 7 mét thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp (Bình Phước) nên trình báo cơ quan chức năng.


Qua nhận dạng, cơ quan công an xác định đó là thi thể của bà Ng mất tích 5 ngày trước, đang trong thời kỳ phân hủy. Vị trí tìm thấy xác cách nơi cư trú của bà Ng trên 40km.


Sau gần 1 tháng điều tra, sàng lọc đối tượng, cơ quan công an đã xác định Khải là nghi can và thực hiện lệnh bắt. Qua đấu tranh khai thác, Khải đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Mục đích ban đầu của Khải là cướp số tiền bà Ng hay mang theo bên người. Tuy nhiên, sau khi đánh bà Ng ngất xỉu, Khải sợ nạn nhân nhận dạng được mình, nên hung thủ đã ra tay giết chết bà Ng và chở đến khu vực xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp để phi tang.


Khải cũng khai nhận đã lấy đi 150 triệu đồng và một số trang sức trên người nạn nhân rồi đem chôn ở một khu đất gần mỏ đá xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập.


Hiện cơ quan công an đã thu hồi toàn bộ số tài sản mà Khải đã cướp trước đó.


TP. HCM: Nghi án giết người đốt xác


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP