Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt tạm giam Phó giám đốc Sở NN - PTNT Hà Nội


Ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết đã bắt tạm giam ông Phan Minh Nguyệt, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội, để điều tra tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.


Cùng bị khởi tố, bắt giam với ông Nguyệt về tội danh trên có bà Nguyễn Thị Huyền Hảo - kế toán trưởng Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Hà Nội. Cơ quan điều tra cho biết, các quyết định và lệnh bắt đã được VKSND Tối cao phê chuẩn.


Bắt tạm giam Phó giám đốc Sở NN - PTNT Hà Nội - Ảnh 1


Thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an thì các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt và khám xét đối với hai bị can trên đều đã được VKSND Tối cao phê chuẩn.


Ông Phan Minh Nguyệt (53 tuổi) - được bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn từ đầu năm 2014. Trước đó, ông làm chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc công ty TNHH một thành viên Đầu tư và phát triển Nông nghiệp Hà Nội.


Được biết, doanh nghiệp này được giao thực hiện nhiều dự án về nông nghiệp, trong đó đáng chú ý có dự án xây dựng cơ sở giết mổ gia cầm tập trung tại xã Minh Khai, huyện Nam Từ Liêm; Dự án chợ đầu mối Minh Khai; Dự án ứng dụng công nghệ cao sản xuất hoa 10ha tại Tây Tựu, huyện Bắc Từ Liêm (Hà Nội) và hàng loạt các dự án trung tâm giới thiệu sản phẩm, trung tâm thương mại kết hợp văn phòng cho thuê; dự án Vườn thực vật Hà Nội; dự án nông nghiệp công nghệ cao, trồng rau, hoa trong nhà kính…


Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các dự án này được cho là có nhiều tồn tại, khuyết điểm.


Xem thêm video: Cảnh sát giao thông kể về cuộc rượt bắt kẻ buôn 156 bánh heroin.


Mộc Miên (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP