Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại: Kết quả giám định mâu thuẫn


Ngày 27/2, liên quan đến vụ việc cháu bé Lưu Quỳnh A. (SN 2008, ngụ An Dương Hải Phòng) nghi ngờ bị người làm công của bố là Nguyễn Văn T (SN 1993, ngụ xã Đồng Bài 1, huyện Cát Hải, Hải Phòng ) xâm hại tình dục, PV báo Người đưa tin đã tìm về địa phương để tìm hiểu.


Trao đổi với PV, chị Mai Thúy Ph. (mẹ nạn nhân) chia sẻ: “Từ hôm cháu gặp phải chuyện như vậy, đêm nào cháu cũng ngủ không ngon, giật mình thon thót. Khi họ hàng gọi điện hỏi thăm chuyện thì Quỳnh A quát lên bảo "không được nói gì". Chắc nó vẫn còn sợ hãi nên giờ không ai động được vào người cháu. Chỉ có bố mẹ mới dỗ được cháu. Gần đây, Quỳnh A. còn có dấu hiệu đêm ngủ tê chân. Chốc chốc cháu lại gọi bảo bố ơi con không nhấc được chân này. Nghĩ mà thương con, bé quá chưa biết chuyện gì”.


Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại: Kết quả giám định mâu thuẫn - Ảnh 1


Nhớ lại lúc xảy ra sự việc, anh Lưu Trung Đ. (bố nạn nhân) cho hay: “Lúc hai vợ chồng đưa cháu về, thằng T gọi điện bảo cứ nói ‘ơ sao lại về, ơ sao lại về, sao lại thế’ như không có chuyện gì. Lúc tôi hỏi ‘mày đã làm gì cháu’ nhưng thằng T cứ khăng khăng nói có làm gì đâu trong khi quần áo cháu vẫn còn dính đầy máu. Tức giận, tôi đưa cháu quay lại và lên đồn công an trình báo sự việc. Đồng thời viết đơn trình báo và trưng cầu giám định cho con gái mình. Hôm nay, chúng tôi đã có kết quả giám định của cơ quan giám định cho Quỳnh A.”.


Nói về kết quả giám định, chị Mai Thúy Ph. cho biết: “Nguyễn Văn Tú khại nhận chỉ dùng tay. Kết quả giám định tại bệnh viện cho thấy cháu Lưu Quỳnh A. chỉ bị giãn màng trinh, không có tinh dịch.


Tuy nhiên, tại thời điểm chúng tôi làm đơn tố cáo T, kết quả giám định ban đầu tại Bệnh viện huyện Cát Hải cho thấy có tinh dịch. Kết quả giám định mâu thuẫn nên chúng tôi sẽ liên hệ nhờ luật sư can thiệp giúp gia đình, lấy lại sự công bằng cho cháu. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ đưa cháu lên Hà Nội để trưng cầu giám định lại kết quả.


Trước đó, ngày 24/2, Công an huyện Cát Hải, Hải Phòng đã tạm giữ Nguyễn Văn T để điều tra tố cáo hiếp dâm.


Theo đơn tố cáo, vào khoảng 2h30 ngày 22/2 (tức mùng 4 Tết âm lịch) vợ chồng anh Lưu Trung Đ. và con gái là cháu Lưu Quỳnh A. được Nguyễn Văn T mời ra nhà ăn cỗ hóa vàng.


Trong lúc vợ chồng anh Đ. chúc Tết và nói chuyện với người trong gia đình T thì T đưa Quỳnh A. lên tầng 2 khoảng 30 phút. Sau khi có người tìm Quỳnh A. để mừng tuổi thì phát hiện T dỗ Quỳnh A. đang khóc.


Tuy nhiên, sự việc vẫn diễn ra bình thường cho đến khi Quỳnh A. đòi đi vệ sinh. Trong lúc đó, chị Mai Thúy Ph. thấy vùng kín của con gái có nhiều máu chảy ra và được biết hung thủ chính là Nguyễn Văn T.


Ngay sau đó, chị Ph. đã đưa cháu Quỳnh A. đến trình báo tại đồn Công an bến phà Gót.


Tiếp nhận thông tin vụ việc, công an đồn bến phà Gót đã báo cáo và chuyển vụ việc lên công an huyện Cát Hải.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Tiểu Hoa



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP