Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Người vận chuyển' ma túy cưỡi xe 'gian' bị tóm gọn


Vào khoảng 14h45 ngày 26/2, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nam Cường - Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Các trinh sát của tổ công tác Y14/141 do Trung tá Trần Quốc Sơn làm chỉ huy phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BKS: 29F1 - 358.09 có dấu hiệu vi phạm luật giao thông , đã thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe xử lý.


Nhanh chóng Trung tá Trần Quốc Sơn đã chỉ đạo lực lượng ra tín hiệu cho người điều khiển dừng xe. Phát hiện thấy cảnh sát, thanh niên điều khiển xe đã vội vàng phi xe vào một cửa hàng sửa chữa xe máy ven đường, giả vờ vào sửa xe để né tránh sự kiểm tra.


Nhận định có điều bất thường, các chiến sĩ tiếp cận và đưa thanh niên trên về chốt để tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra hành chính phương tiện, thanh niên này không xuất trình được giấy xe và luôn tỏ ra lo sợ. Khám xét trên người, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên vi phạm có 3 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng.


'Người vận chuyển' ma túy cưỡi xe 'gian' bị tóm gọn - Ảnh 1


3 túi nilon chứa tính thể màu trắng


Tại hiện trường, danh tính của nam thanh niên này được làm rõ là Chu Văn Thắng (SN 1988, trú tại số 429 Kim Mã, phố Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Thắng khai nhận số tinh thể màu trắng trên là ma túy, và được một người phụ nữ nhờ vận chuyển hộ.


'Người vận chuyển' ma túy cưỡi xe 'gian' bị tóm gọn - Ảnh 2


Tiếp tục không thấy Thắng xuất trình được giấy tờ ra, tổ công tác đã xác minh và xác định được, chiếc xe trên là tang vật của một vụ trộm cắp.


Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về CAP Cổ Nhuế 1 tiếp tục điều tra, làm rõ.


Hải Đăng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP