Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ca sĩ Đỗ Linh bị giết hại do quan hệ đồng tính?


Liên quan đến vụ việc ca sĩ Đỗ Linh bị đâm nhiều nhát chết tại nhà, theo tin tức trên An ninh Thủ đô, về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ca sĩ Đỗ Linh, bước đầu, nhiều người đặt ra nghi vấn có thể liên quan đến mối quan hệ đồng tính giữa đôi bên. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân một mực khẳng định, nạn nhân không có mối quan hệ đồng tính .


Ca sĩ Đỗ Linh bị giết hại do quan hệ đồng tính? - Ảnh 1


Nghệ sĩ Đỗ Linh (Nguồn internet).


Hiện cơ quan điều tra vẫn đang truy vấn hung thủ để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chàng ca sỹ này.


Bị sát hại dã man tại phòng trọ


Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 20h30 tối 26/1/2015, người dân sống trong con hẻm đường Hưng Phú (gần cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) phát hiện có nhiều máu chảy ra ở căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm.


Thấy sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan công an địa phương. Khi công an địa phương cùng người dân phá cửa xông vào thì phát hiện một người đàn ông nằm chết tại cửa, trên người có nhiều vết đâm.


Một số người dân cho biết, tại thời điểm công an xông vào nhà thì xuất hiện một nam thanh niên mặc quần đùi, trên người dính đầy máu (nghi là hung thủ) vội bỏ chạy lên trên tầng nhà rồi trèo qua sân thượng nhà bên cạnh. Sau đó người này nhảy vào trường tiểu học Hưng Phú (gần hiện trường) trốn thoát.


Hàng trăm cảnh sát được huy động phong tỏa các con hẻm xung quanh hiện trường để truy lùng nghi can. Nhưng sau nhiều giờ lùng sục vẫn không tìm thấy nghi can.


Tại hiện trường, chiếc xe tay ga hiệu Air Blade của nạn nhân vẫn còn, nền nhà dính nhiều vết máu.


Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Công Trình (tức nghệ sĩ Đỗ Linh , 42 tuổi, quê Long An). Được biết người này là nghệ sĩ cải lương chuyên đi hát tại các đám cưới, quán cà phê và phòng trà.


Giết người do ghen tuông?


Một thanh niên giấu tên chỉ tay vào căn nhà và nói, hôm trước còn thấy nạn nhân đứng mở của trước cổng nhà, mà hôm nay đã xảy ra sự việc như vậy. Thường ngày nghệ sĩ Đỗ Linh cũng có bạn tới chơi, nhưng là giới nghệ sĩ, ít tiếp xúc nên hàng xóm không biết nhiều.


Bà Ngô Thị B, 65 tuổi sống tại địa chỉ 39/46B hẻm 39 đường Hưng Phú, phường 10, quận 8 cho biết: "Linh dọn về đây chưa được 3 tháng, nó là người đồng tính. Tưởng nó khó gần nhưng nó hiền lắm, tiếp xúc một vài lần thấy nó sống cũng rất tình cảm. Linh nó hay đi hát tại các phòng trà mãi đến tận khuya mới về nên ít ai biết được cuộc sống riêng tư".


Một số người dân sống tại khu vực nơi xảy ra án mạng suy đoán, có thể người giết Đỗ Linh cũng là một người đồng tính. Do tại hiện trường công an có phát hiện 1 bao cao su, Đỗ Linh tử vong trong tình trạng khỏa thân.


Gia đình khẳng định nạn nhân không phải là một người đồng tính?


Chị Bùi Thị Kim Châu, chị gái nạn nhân chia sẻ trên An Ninh Thủ Đô, em trai chị Đỗ Linh hoàn toàn không phải là người đồng tính.


Theo chị, cách đây mấy năm, Đỗ Linh đã có người yêu và đã đưa về giới thiệu với gia đình. Chị này cũng đã mang thai được mấy tuần với Đỗ Linh nhưng không may, sau đó người yêu anh bị sẩy thai. Hai người chia tay, và người yêu của Đỗ Linh lên đường sang nước ngoài định cư.


Tuy nhiên, chị Châu cũng xác định, thời gian lưu diễn, Đỗ Linh thường xuyên được những người “bạn nam” chở đi. Từ sau đổ vỡ với mối tình đó, anh ít khi giao lưu với phái nữ.


Cũng theo thông tin từ những người thân của gia đình, Đỗ Linh là một người chỉn chu, thích nhẹ nhàng. Bởi thế, nhiều người bảo anh như “con gái” vậy. Cũng vì thấy Đỗ Linh thường giao du với những người có biểu hiện “không trai không gái”, người thân trong gia đình sợ và khuyên can anh nên tránh xa họ, Đỗ Linh chỉ mỉm cười: “Nghệ sỹ mà!!!”. “Rất mong cơ quan điều tra sẽ thẩm vấn hung thủ, tìm ra nguyên cái chết của em tôi để trừng trị nghiêm minh kẻ đã gây ra án mạng và để mọi người không phải đồn đoán về sự ra đi của Đỗ Linh nữa. Nhưng trước sau tôi vẫn tin em trai tôi không phải là người đồng tính”, chị Châu cho biết thêm.


Thiếu niên sát hại ca sĩ Đỗ Linh mồ côi cả cha lẫn mẹ


0h30 ngày 18/1, cơ quan công an đã lần tìm và bắt được hung thủ, khi hắn đang điều trị vết thương tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Đối tượng khai tên Nguyễn Công Bảo (SN 2000, ở đường Đặng Thái Thân, phường 11, quận 5, TP HCM).


Được biết, thiếu niên này phải chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ và được bà nội nuôi dưỡng từ nhỏ. Bảo sống cùng bà Nguyễn Thị Tám (SN 1962, bà nội Bảo) tại một căn hộ chung cư ẩm thấp ở đường Đặng Thái Thân, phường 11, quận 5, TP HCM.


Tại cơ quan công an Bảo cũng thú nhận chính mình là người đã truy sát nghệ sĩ Đỗ Linh.


Bảo khai y và nghệ sĩ Đỗ Linh có quen biết và quan hệ đồng tính với nhau từ trước. Biết nghệ sĩ Đỗ Linh có chút tài sản nên đã rắp tâm lên kế hoạch cùng Trần Hà Bảo Toàn, sinh năm 2000 và Trần Bảo Phúc, sinh năm 2000 cùng ngụ Phường 2, Quận 8 để cướp tài sản của nghệ sĩ Đỗ Linh.


Tuy nhiên, đến tối ngày 26/1 thì Toàn, Phúc đi chơi với bạn nên Bảo có đến căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm đường Hưng Phú (gần cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) quan hệ với Đỗ Linh.


Sau khi quan hệ, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm vào những vùng trọng yếu trên người khiến ông Linh gục tại chỗ. Do nạn nhân kêu la và người dân phát hiện nên Bảo đã chạy lên sân thượng nhà trọ rồi lao qua mái tôn những nhà lân cận tẩu thoát.


Theo Đời sống & Pháp luật


Xem thêm video Ca sĩ bị khâu 9 mũi vì va mặt vào máy quay



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP