Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Xác định được nghi phạm chính


Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 2/2, đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hải Phòng, xác nhận thông tin cơ quan chức năng bước đầu đã tạm giữ N.T. L., em trai của nghi phạm N.T.P, để làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ 'chú rể thiệt mạng sau đêm tân hôn ', xảy ra sáng 31/1.


Theo đó, công an đang truy tìm N.T.P (31 tuổi, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng), nghi phạm chính trong vụ án giết anh Nguyễn Tất Thìn (30 tuổi, ở cùng thôn Đống An).


Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Xác định được nghi phạm chính - Ảnh 1


Chiều ngày 2/2, gia đình của N.T.L (em trai của N.T.P) cũng đã xác nhận việc N.T.L đã được công an đưa về trụ sở vào lúc 22h ngày 31/1.


Ông N.T.Q (cha của N.T.P và N.T.L) cho biết ngay sau đó, ông và vợ cũng đã được công an mời lên để lấy lời khai.


Theo ông N.T.Q, công an muốn làm rõ một số thông tin về chiếc điện thoại mà N.T.P mang về nhà, sau đó được xác định là điện thoại của nạn nhân Nguyễn Tất Thìn.


Được biết, gia đình của nghi phạm N.T.P đang sống ở căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân Thìn khoảng 1 km.


Một số người dân địa phương cho biết sáng 1/2, công an khi dò theo vết máu từ nhà nạn nhân Thìn đã tìm thấy một con dao đang cắm dưới đất ở một gò đất, bên cạnh có đôi găng tay.


Trước đó, chia sẻ trên báo Đại Lộ, ông Nguyễn Tất Lâm (bố đẻ nạn nhân) cho biết: “Từ hôm qua tới hôm nay tôi đã kí không biết bao nhiêu giấy tờ. Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an từ thành phố tới địa phương sở tại vào cuộc ráo riết và hiện tại đã bắt được hai đối tượng.


Một đối tượng bắt được ngay tối 31/01, đối tượng thứ 2 bắt được vào sáng 01/02” – ông Lâm cho biết.


Chia sẻ về mối quan hệ giữa hung thủ và gia đình, ông Lâm nói, đó đều là người làng, có mối quan hệ họ hàng với nhà ông, cũng gần tuổi con trai ông.


“Cả hai đối tượng đó đều có dính dáng tới nghiện ma túy và không được mời tham dự đám cưới của Thìn. Cũng nửa tháng nay, chúng không tới nhà chơi” – ông Lâm tâm sự.


Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Xác định được nghi phạm chính - Ảnh 2


Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng - Ảnh: NLD


Theo thông tin ông Lâm cung cấp, cơ quan điều tra đã tìm thấy hung khí gây án là con dao của gia đình anh Thìn. Hung thủ cũng đã chuẩn bị sẵn găng tay khi gây án.


“Đây là một vụ giết người cướp của. Sau khi kiểm tra tài sản trong phòng ngủ của vợ chồng con trai tôi thì chỉ mất chiếc điện thoại Iphone 4 của Thìn.


Toàn bộ vàng, tiền… đều được giữ nguyên mặc dù tủ (nơi cất những món đồ đó – PV) không khóa.


Có lẽ hung thủ sau khi lẻn vào cướp tài sản nhưng bị Thìn phát hiện nên đã giết Thìn bằng con dao thủ sẵn trong người…” – ông Lâm nhận định.


Hiện tại Công an Thành phố Hải Phòng vẫn đang trong quá trình điều tra và truy bắt tội phạm nên chưa cung cấp những thông tin chính thức về đối tượng.


Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc được vợ anh Thìn là chị Phạm Thị Mến (SN 1987) phát hiện vào sáng sớm ngày 31/1. Khi đó, chị Mến dậy sớm xuống dưới nhà dọn dẹp và nấu ăn cho chồng mới cưới; bất ngờ nghe tiếng động lạ ở phòng ngủ trên tầng 2. Sinh nghi, chị chạy lên thì phát hiện cửa phòng ngủ đã bị chốt chặt.


Chị Mến gọi cửa mãi không thấy chồng trả lời, trong khi bên trong có tiếng người đang vật lộn nhau. Sợ hãi, chị Mến vội vàng mở cổng, chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu.


Một lúc sau khi mọi người có mặt phá khóa cửa vào được trong phòng, phát hiện anh Thìn nằm chết trên giường ngủ, cổ bị cắt bằng vật sắc nhọn, máu chảy ra lênh láng khắp căn phòng…


Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSHS – CATP Hải Phòng, công an huyện Thủy Nguyên cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ án mạng .


Được biết nạn nhân làm nghề lái xe tải chuyên chở vật liệu xây dựng ở địa phương. Ngày hôm trước (30/1) anh Thìn và chị Mến vừa tổ chức đám cưới xong và ở lại trong ngôi nhà riêng khá khang trang.


Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng điều tra phát hiện có vết máu từ cửa phòng trên tầng 3 xuống tầng 2, men theo đường ống nước xuống tận mặt đất…


Một số người hàng xóm cho biết thêm, trước lúc xảy ra án mạng họ nhìn thấy 4 thanh niên đi trên 2 chiếc xe máy đứng nói chuyện ngay trước cửa nhà nạn nhân.


Hiện cơ quan công an TP Hải Phòng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.


* Tên các nhân vật đã được thay đổi


Mẫu thuẫn nhỏ dẫn đến án mạng thương tiếc


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP