Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giật mình những tú bà 9x ‘không phải dạng vừa đâu’


'Tú bà' miền Tây và đường dây gái gọi giá ‘khủng’


Cách đây không lâu, một đường dây gái gọi cao cấp được công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá thành công.


Khi đường dây mại dâm cao cấp bị phanh phui, nhiều người giật mình khi biết người cầm đầu đường dây gái gọi này là một cô gái tuổi đời con khá trẻ. Đó là Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, ở huyện Gò Công, Tiền Giang). Tú bà này có ngoại hình dễ nhìn, gương mặt nhỏ nhắn thanh tú, và vẻ đẹp của ‘tú bà’ này chẳng kém cạnh gì những hot girl đình đám hiện nay.


Mặc dù mới ở ngưỡng cửa tuổi 20 nhưng Mai Thi đã có văn phòng đại diện kết nối gái mại dâm 2 miền Nam – Bắc hoạt động khá mạnh. Trong đường dây của mình, Mai Thi chỉ tuyển gái trẻ dưới 20 tuổi, thân hình chuẩn như người mẫu. Tuy nhiên, để được dàn gái của ‘tú bà’ này phục vụ, các ‘đại gia” phải trả một cái giá khá chát, khoảng 300 USD cho mỗi lần mua dâm. Và nếu được các ‘chân dài’ phục vụ theo tour thì khách thường phải bỏ ra khoảng 1.000USD.


Giật mình những tú bà 9x ‘không phải dạng vừa đâu’ - Ảnh 1


Để không bị phát hiện, tú bà Mai Thi cho xây dựng hình thức hoạt động đường dây rất tinh vi, chỉ cho nhân viên của mình phục vụ những khách quen. Mỗi lần có khách lạ và mới, tú bà này liền xin SĐT để trò chuyện và nhờ những vị khách này mai mối, truyền tai nhau để đến với đội ngũ gái bán dâm chuyên nghiệp của mình.


Sau một thời gian hành nghề ‘buôn phấn bán hương’ ở TP. HCM và xây dựng được mối quan hệ rộng với các ‘đại gia’ lẫn ‘đồng nghiệp’, hot girl này ra Hà Nội thuê một căn nhà 5 tầng, thu nạp nhiều cô gái chân dài về sống cùng. Những chân dài mà Mai Thi tuyển đều có tuổi đời còn rất trẻ, thân hình chuẩn, đang làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke.


Nếu khách ở Hà Nội yêu cầu gái bán thân ở TP. HCM ra phục vụ, Thi sẵn sàng bắt máy bay cho nhân viên ra tiếp. Mọi chi chi phí đi lại, sinh hoạt của các ‘chân dài’ sẽ do các ‘đại gia’ bao. Thậm chí nếu khách có nhu cầu, Thi sẽ đích thân ‘tiếp khách’.


Đường dây của Thi hoạt động trót lọt cho đến ngày 16/1thì bị phát hiện. Khi kiểm tra các cơ sở kinh doanh, công an quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang các nhân viên của Thi đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế (Từ Liêm – Hà Nội).


Ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, quê xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.


Kiều nữ 9X lên Facebook ‘chào hàng’ - điều hành đường dây chân dài cao cấp


Ngày 22/4/2013, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội triệt phá đường dây giao dịch mại dâm qua mạng Internet; đồng thời khởi tố, bắt giam người môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (sinh năm 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


Không khác gì những hot girl thời bấy giờ, Huyền cũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tràn đầy sức sống trời phú. Chính vì biết được lợi thế của mình, mỗi lần đi khách ‘kiều nữ’ này thường ra giá 4 triệu đồng để gọi là ‘giao lưu’.


Giật mình những tú bà 9x ‘không phải dạng vừa đâu’ - Ảnh 2


Một trong số những bức ảnh 'tự chào hàng' của kiều nữ Hà Thành.


Kiều nữ Hà Thành này sẵn sàng đi khách, nhưng đó không phải thu nhập chính của kiều nữ mà thu nhập chính đó là việc giới thiệu, môi giới cho ‘đồng nghiệp’ bán dâm. Sau khi thu của khách 4 triệu đồng, kiều nữ này trả cho các cô bạn ‘đồng nghiệp’ 3 triệu, số tiền còn lại thì giữ làm công môi giới.


Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, kiều nữ Hà Thành còn đưa cả ảnh của ‘đồng nghiệp’ lên facebook để quảng cáo, mời chào khách mua dâm.


Sau khi khách chọn ‘đào’, kiều nữ sẽ thông báo mức giá. Ngoài ra, đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm ‘vui vẻ’ phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.


Sau gần một tháng theo dõi, đầu tháng 4/2013, cảnh sát bắt quả tang kiều nữ và một cô bạn ‘đồng nghiệp’ đang bán dâm cho 2 khách làng chơi tại khách sạn H.G (phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).


Tại cơ quan điều tra, Huyền khai nhận, trước đó đã hợp đồng với khách làng chơi giới thiệu 3 gái bán dâm. Thời điểm Huyền và những người liên quan bị bắt quả tang, cơ quan công an thu giữ 17 triệu đồng, 3 điện thoại di động.


Kiều nữ Hà Thành Đỗ Thị Huyền sau đó đã bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm .


Lời khai của tú bà 'hot girl' cầm đầu đường dây gái gọi phục vụ 'đại gia


Tiểu Hoa (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP