Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hung thủ vụ thi thể phụ nữ bị cháy rụi trong rừng tràm ra đầu thú


Ngày 23/2, tin tức từ cơ quan chức năng cho biết hiện đang tạm giữ hai nghi can trong vụ giết và đốt chị Phạm Thị Phương N. (ngụ tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai là nạn nhân trong vụ bị giết và đốt cháy trong rừng tràm được phát hiện vào ngày 2 tết) là Lương Tấn Khanh (sn 1977 ngụ huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai), Bùi Thanh Hoài (sn 1986 ngụ Long An) để điều tra là rõ sự việc.


Cũng theo cơ quan chức năng thì sau khi vụ việc xảy ra thì 2 nghi can này đã tự đến cơ quan công an để đầu thú.


Theo lời khai ban đầu của hung thủ, chị N., và cả 2 đều là bạn bè quen biết với nhau từ trước đó và cũng rất thân thiết. Do Khanh và Hoài rủ chị N. đi chơi nên chị N. mới rời nhà đi chơi cùng Khanh và Hoài nhưng trong cuộc vui xảy ra mâu thuẫn nên khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm cả hai đã bóp cổ chị chị N. cho đến khi không còn thấy chị N. động đậy. Sau khi thấy chị N. tắt thở cả hai đã đưa xác nạn nhân vào rừng tràm để đốt xác phi tang rồi cùng nhau bỏ trốn nhưng sau đó tự ra đầu thú.


Hung thủ vụ thi thể phụ nữ bị cháy rụi trong rừng tràm ra đầu thú - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đời sống & Pháp Luật


Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 10h sáng 20/2 (sáng mùng 2 Tết), người dân ở ấp Lộ Đức xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tá hỏa khi phát hiện xác một người phụ nữ cháy rụi trong rừng tràm.


Ngay sau đó, người dân đã trình báo với cơ quan chức năng, Công an huyện Trảng Bom đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.


Kết quả xét nghiệm hiện trường cho thấy trên thi thể người phụ nữ có một số vết đâm do vật sắc nhọn để lại, cơ thể bị cháy xém hết. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Phương N. (30 tuổi, ngụ ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).


Anh Phạm Công S. (anh ruột nạn nhân) cho biết chị N. đã ngoài 30 nhưng vẫn ở vậy và sống trong nhà với bố mẹ. Bản tính chị N. hiền lành nên trong nhà ai cũng thương và quý mến chị N. và chị N. cũng khá ít bạn bè. Hàng ngày chị N. rất chăm chỉ bán tiệm tạp hóa để mưu sinh qua ngày. Do có duyên bán hàng, tính tình vui vẻ nên tiệm tạp hóa của chị N. khá đắt khách nhưng do số hẩm hiu nên đến nay vẫn lặng lẽ sống với gia đình.


Vào trước ngày xảy ra án mạng thấy chị N. vẫn bình thường, ngày 29, 30 tết vẫn mua sắm dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa để đón tết. Sau đó đến khoảng 10 giờ sáng ngày 18/2 (tức ngày 30 tết) chị N. bất ngờ chạy xe máy ra khỏi nhà nhưng không nói với gia đình là đi đâu. Cho đến 1 tết, 2 tết vẫn chưa thấy chị N. về nhưng cả nhà cứ nghĩ tết nhất chị N. đi chơi tết nên cũng không để ý lắm. Cho đến 12h ngày 20/2 (tức mùng 2 tết) thì gia đình hoảng hốt khi nhận được tin báo của công an đề nghị đến ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3 để nhận diện thi thể của người nhà. Nghe tin xong là cả nhà bất thần, hoảng loạn chạy đến hiện trường ngay. Đến nơi thì thi thể đúng là chị N., ai cũng xót xa khi nhìn thân hình đã bị cháy đen. Nhưng tại hiện trường thì tài sản và xe máy của chị N. vẫn còn.


Xét thấy đây có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng nên Công an huyện Trảng Bom đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an tỉnh Đồng Nai để thụ lý điều tra làm rõ vụ án theo thẩm quyền.


Trước đó, tại tỉnh Bình Phước cũng đã xảy ra vụ giết giết người rồi đốt xác phi tang.


Theo báo Đại Lộ, ngày 7/2, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Khải (43 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.


Theo kết quả điều tra, Khải được xác định là hung thủ giết bà Nguyễn Thị N. (1956, trú xã Đakia, huyện Bù Gia Mập), một người chuyên cho vay nặng lãi.


Hung thủ vụ thi thể phụ nữ bị cháy rụi trong rừng tràm ra đầu thú - Ảnh 2


Nơi phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị N. (1956, trú xã Đakia, huyện Bù Gia Mập) - Ảnh: báo Đại Lộ


Tại cơ quan điều tra, Khải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và chỉ chỗ cất giấu 150 triệu đồng, cùng số nữ trang đã cướp của nạn nhân được cất giấy trong một bãi đá.


Khải cũng khai từng là con nợ của bà N. Hôm xảy ra vụ việc y có hỏi mượn bà N. 150 triệu đồng và yêu cầu giao tại nhà.


Khi nhận tiền thấy chủ nợ đeo nhiều nữ trang nên y nảy sinh ý định giết người cướp tài sản đồng thời quỵt luôn số tiền vừa mượn.


Chờ bà N. ra khỏi nhà mình Khải bám theo, khi đến đoạn đường vắng y ra tay sát hại nạn nhân cướp tài sản, đốt xác .


Hung thủ vụ thi thể phụ nữ bị cháy rụi trong rừng tràm ra đầu thú - Ảnh 3


Đối tượng Nguyễn Văn Khải.


Trước đó vào khoảng 10h15 ngày 19/1 những người dân đi cạo mủ cao su qua đường ĐT 759B thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp thì phát hiện một thi thể bị đốt cháy bên đường bốc mùi hôi thối.


Nạn nhân sau đó được xác định là bà N., người được gia đình báo mất tích từ ngày 12/1.


Gia đình nạn nhân cho biết ngày 12/1, bà N. điều khiển xe mô tô hiệu Wave biển số 93G1-040.28 mang theo sổ ghi nợ đi từ nhà mình đến gặp bạn hàng tại trước cổng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh xã Đakia rồi không về nhà.


Bắt nghi can giết người tình đốt xác


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP