Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đi chơi Tết bằng xe ăn trộm, người đàn ông bị 141 tóm gọn


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, tổ công tác đặc biệt Y5/141 – Công an thành phố Hà Nội cho hay: Tổ công tác vừa bắt giữ một đối tượng sử dụng phương tiện bị mất cắp.


Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 22/2 (tức ngày mồng 4 Tết Ất Mùi), tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng, Hàng Bài thì phát hiện người đàn ông đi chiếc xe máy Honda Click có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính.


Đi chơi Tết bằng xe ăn trộm, người đàn ông bị 141 tóm gọn - Ảnh 1


Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến phương tiện.


Bằng con mắt nghiệp vụ, Trung tá Trần Anh Sơn – Tổ trưởng tổ hình sự thuộc tổ công tác lập tức đặt ra nghi vấn về chiếc xe và người tài xế điều khiển. Trung tá Sơn đã chỉ đạo cán bộ trong đội xác minh “nóng” số khung, số máy của chiếc xe máy.


Đi chơi Tết bằng xe ăn trộm, người đàn ông bị 141 tóm gọn - Ảnh 2


Đối tượng Trần Văn Long.


Qua quá trình xác minh, tổ công tác đã tìm ra được địa chỉ của chủ phương tiện. Ngay lập tức 2 trinh sát hình sự đã được cử đi liên hệ với chủ phương tiện.


Đến khoảng 23h cùng ngày, chủ phương tiện được xác định là anh Trần Việt Ph. (sinh năm 1980) trú tại phố Tống Duy Tân, Ba Đình, Hà Nội, đã được mời đến chốt 141 để xác nhận.


Theo anh Phương cho biết: “Tối hôm 23 âm lịch (ngày tiễn ông Táo về trời), tôi dựng xe ở cửa vào trong nhà lấy đồ. Khi quay ra thì chiếc xe đã bị kẻ gian đi mất. Tôi xác định không thể có cơ hội tìm thấy nên không báo với công an phường... ”.


Sau khi nhận lại tài sản của mình bị mất, anh Trần Việt Ph. đã viết thư cảm ơn tới lãnh đạo Ban chỉ đạo 141 Công an TP Hà Nội.


Đi chơi Tết bằng xe ăn trộm, người đàn ông bị 141 tóm gọn - Ảnh 3


Anh Trần Việt Ph. viết thư cảm ơn tới lãnh đạo Ban chỉ đạo 141 Công an TP Hà Nội.


Vụ việc sau đó đã được tổ công tác Y5/141 bàn giao cho cơ quan công an phường Hàng Bài tiếp tục điều tra sử lý.


Clip: Cảnh sát 141 phát hiện gần 80g heroin cất giấu trong 'vùng kín'


Tại công an phường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe tang vật trên khai tên là Trần Văn Long (sinh năm 1970) trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Long khai chiếc xe máy là do y mượn của một đối tượng khác, khi vừa đi được một đoạn đường thì bị tổ công tác 141 bắt giữ.


Hiện vụ việc đang được Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm tiếp tục đấu tranh làm rõ.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP